Tag nổi bật




31 tháng 1, 2011

[New] TOP thấy ghen tị vơi Gdragon khi đc dara yêu quý


lời thú nhận gần đây của Sandara về G-Dragon đã khiến TOP của Big Bang hối tiếc sâu sắc.  Phát sóng cuối ngày 29 tháng 1 trên KBSTV2 "Entertainment Tonight", Sandara Park đã tiết lộ rằng, "Khi tôi nghĩ :Ồ, người đàn ông này sẽ là một người bạn trai lãng mạn" và đó là G-Dragon."

Lời thú nhận này xuất phát từ thời gian Sandara Park đi trượt tuyết cùng YG family và khi cô gặp khó khăn với chiếc ván trượt của mình, G-Dragon đã đến lấy nó và mang nó thay cô.

Sandara Park tiết lộ: "Tôi đã có hình ảnh trong tâm trí khi nghĩ về người đàn ông tôi muốn này", cô giải thích.

Khi G-Dragon giải thích về điều này "Sandara Park mang chiếc vãn lớn trông chị ấy như đang vác hai ngườì, rất khó khăn," anh tiếp tục, "Cảm ơn chị đã suy nghĩ tốt về em."



TOP sau đó tiết lộ: "Tôi đã không đi trượt tuyết với họ tại thời điểm đó," anh nói, "Nếu tôi đi thì tôi cũng đã đc làm như vậy...thật là phí ", ông bày tỏ sự nuối của mình như đang ghen tuông vậy.

1 nhận xét: