Tag nổi bật




31 tháng 1, 2011

[Tin tức] Seung Ri NÓI VỀ QUAN HỆ VỚI GDRAGON


Mới đây Seungri đã nhận xét một vài điều về G-Dragon tại một cuộc phỏng vấn.

Jiyong là kiểu người đáng ghét ["đáng ghét" ở đây không phải kiểu nh bạn ghét cái gì đó/người nào mà nó kiểu như một người bạn muốn ghét nhưng bạn không thể làm được]. Anh ấy chỉ trích rất nhiều nhưng sau đó lại quan tâm đến chúng tôi, vì thế nó thực sự đáng ghét.


Ri nói rằng sau khi trở lại sân khấu của mình, anh nhận được một tin nhắn từ GD dài chính xác 30 dòng. Tuy nhiên các tin nhắn Jiyong đã gửi không để chúc mừng seung ri mà là những lời phê bình seung ri trên sân khấu . Anh ấy tấn công cụ thể về biểu hiện ko tốt của tôi, biểu diễn trực tiếp, cử chỉ, "kiểu nhảy đó là thế nào vậy?", "Em nhảy giống như 1 đứa trẻ vậy?", "Cái gì thế này?", "Hôm nay em ko tập thể dục à? ","Nhìn em lúc đó thật là yếu ớt "," Không thấy máy quay trước mặt hả ",? vv 
Sau đó  “Jiyong đã gọi cho các quản lý, stylist, v.v…và nói với họ hãy quan tâm đến Seungri, nấu cho cậu ấy món ăn nóng hổi và nhiều hơn nữa. Sau đó, Seungri nói tiếp “Jiyong đã gọi cho các quản lý, stylist, v.v…và nói với họ hãy quan tâm đến Seungri và đưa cho cậu ấy đồ ăn ấm và tất cả kiểu chăm sóc đó. Seungri nói rằng Jiy0ng thật đáng ghét vì huyng ấy rất cool và có thể làm mọi thứ.”.(đọc xong đoạn này tôi muốn oánh chú Ri quá. )


Người phỏng vấn hỏiSeung ri rằng anh muốn hẹn hò với ai trong Big Bang, nếu người đó là con gái.
Seungri thú nhận rằng ông sẽ chọn GD. Ri nói rằng kể từ khi anh là người bạn cùng phòng của GD, anh có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ về GD.Anh nói rằng G-Dragon là rất lãng mạn, Ri nói rằng có 1 thời gian GD đã sáng tác một bài hát cho người con gái anh đang hẹn hò và hỏi ý kiến của seung ri, theo anh thì các bài hát rất tuyệt mà nó đã có thể trở thành một hit, nhưng điều đó sẽ ko xảy ra vì anh ấy sẽ ko sử dụng những bài hát đó.



Một phần khác khi No Hong Chul hỏi kiểu comment (bình luận) nào trực tuyến nào đau đớn nhất. Seungri cho hay, “cái này không phải là một thứ đã xảy ra với cá nhân tôi mà là một người khác. Một người đã gọi cho tôi và khóc, sau đó nói rằng cậu ấy đã có một lời comment nói rằng ‘điều duy nhất còn lại cho người này là tử tự”
Vì thế tôi nói với cậu ấy, “đừng quan tâm đến những comment đó quá nhiều và cố gắng động viên cậu ấy nhưng tôi cũng đã rất đau. Tôi nói rằng tôi sẽ cứu cậu ấy.” 
Anh ấy không ám chỉ nói về GD nhưng tôi nhớ trong Night After Night, GD nói về việc một ai đó bảo cậu ấy đi tử tự đi và vì một lý do nào đó, MC hỏi Seungri trả lời thế nào về những điều tồi tệ đó? Và Seungri nói cách Seungri rất người lớn và nói với cậu ấy làđừng quan tâm đến nó…vì thế tôi đoán là Seungri đang nói về GD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét