Tag nổi bật




1 tháng 2, 2011

[New] G-Dragon, T.O.P, & Seungri tiết lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng

1
Seungri, TOP và G-Dragon của Big Bang tiết lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng độc đáo như gu thời trang của họ khi tham gia làm khách trong chương trình ‘Choi Hwa Jung’s Power Time’ của SBS.
Seungri thích người phụ nữ “có vẻ đáng yêu, aegyo [dễ thương], và chất giọng trong sáng  vì Seungri muốn gọi cho cô ấy thường xuyên. 

TOP thì nói rằng “Tôi thích người phụ nữ biết cách ăn mặc. Không chỉ là vẻ bề ngoài đẹp mà cả cách nói chuyện cũng phải đúng mực. Tôi thích người biết tôn trọng những người lớn tuổi. À, tôi ghét phụ nữ chửi thề
G-Dragon thì nói rằng anh thích “một người biết nấu ăn ngon. Tôi không biết làm thế nào để nấu bất cứ thứ gì nên tôi muốn bạn gái có thể dạy tôi những điều mà tôi ko biết”
Khi được hỏi là liệu đã có cô gái nào chủ động tán tỉnh anh trước không, G-Dragon trả lời “Thành thực mà nói thì không có”. Seungri cũng bổ sung: “Có thể là thực sự không có ai cả và ngay cả G-Dragon cũng không chủ động tán tỉnh ai trước mà thay vào đó anh ý để ánh mắt làm hộ.”
Khi được yêu cầu nói rõ hơn thì Seungri trả lời: “G-Dragon cố gắng để dành được cảm tình của phụ nữ trước, nhưng thực sự thì mọi việc diễn ra rất lặng lẽ. Anh ý cười bằng mắt với cô gái anh thích”

Khi MC Choi Hwa Jung hỏi: “Thành viên nào đẹp trai nhất?” thì Seungri nói ngay: “TOP đẹp trai nhất. Anh ấy trông lúc nào cũng rất tuyệt ngay cả trước khi chúng tôi ra mắt. Tôi nghĩ là chúng ta nên làm một bản sao gương mặt của anh ấy và trưng bày nó trong bảo tàng”.
TOP đã trả lời ngượng ngùng: “Đừng làm anh chống đối! ” Seungri vẫn tiếp tục trêu chọc TOP khi tới phòng studio: “Ngay cả bây giờ, anh ấy trông cũng rất đẹp trai. Hãy nhìn lông mi của anh ấy mà xem”

2 nhận xét:

  1. Hóng sub của Show nài quá...^^!
    Mà mìng có giỏi gì hôg tar..♥
    Ước gì mìng nấu ăn ngon..^^!~

    Trả lờiXóa