Tag nổi bật




1 tháng 2, 2011

[Photos] G-Dragon, TOP và Seung Ri trên SBS Power Time Radio [110131]




 
 

Cơn bão Big Bang đã càn quét SBS Radio trong 1 tiếng!
Vào 31/1, GD&TOP cùng với Seungri đã tham gia chương trình ‘Choi Hwa Jung’s Power Time’ của đài SBS. Chương trình đã được ghi âm với 60 000 khán giả nghe đài trực tiếp. Số lượng thính giả nghe trực tiếp chương trình bằng với số lượng người xem phim ‘Secret Garden’ của SBS.
Trong chương trình ‘Choi Hwa Jung’s Power Time’, GD&TOP cùng với Seungri đã trả lời các câu hỏi của người hâm mộ một cách trung thực và chân thành. Bộ đôi đầu tiên của Big Bang, GD&TOP đang trong quá trình quảng bá ca khúc ‘Don’t go home’ sau khi đã hoàn thành lịch trình quảng bá ‘High High’. Trong khi đó, Seungri mới bắt đầu hoạt động solo của mình với bài hát ‘What do you want me to do?’
Tới cuối chương trình, tổng cộng có 60 000 thính giả đã tham gia trực tiếp vào chương trình phát sóng. Thêm vào đó là có 72 000 lời nhận xét được đăng trên trang web SBS Gorilla.
30 000 thính giả nghe chương trình thông quá các trang web ứng dụng của SBS, 20 000 khán giả xem trực tiếp radio show, 6 000 người sẽ dụng ứng dụng điện thoại thông minh SBS Gorilla để theo dõi và 4 000 nghe chương trình bằng điện thoại riêng.
“ Gần đây, phim truyền hình quốc gia  ‘Secret Garden’ của SBS đã đạt thành công khi có tới 60 000 người xem được ghi nhận là có tham gia vào chương trình ” – đại diện nội dung của SBS phát biểu. “Do đó, con số 60 000 thính giả tham gia chương trình ‘Choi Hwa Jung’s Power Time’ với GD&TOP và Seungri thực sự là một điều đáng ngạc nhiên”. Người đại diện này cũng nói thêm rằng họ rất ấn tượng và ngạc nhiên với việc thanh niên sử dụng các ứng dụng tương tác trực tiếp của đài để đối thoại với các ngôi sao và DJ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét