Tag nổi bật




21 tháng 2, 2012

[New] Big Bang trên bài viết về Healing Camp (200212)


Điều gì ở các thành viên Big Bang giống ngôi sao thần tượng nhất?


Các thành viên Big Bang xuất hiện trên Healing Camp của SBS tập phát sóng ngày 20-2, họ đã thú nhận rằng khi họ bắt đầu, họ chưa nghĩ rằng sẽ trở thành nhóm nhạc thần tượng.

Tôi ko biết mình tham gia nhóm nhạc thần tượng” T.O.P nói. “Khi quản lí cho biết 5 chúng tôi sẽ hợp thành 1 nhóm nhạc thần tượng, tôi nhìn khuôn mặt từng thành viên và rất sốc.”

Taeyang “Tôi nghĩ mình đã trở thành 1 con rồng (1 biểu tượng ở Hàn Quốc dùng để chỉ người vừa thực hiện 1 bước tiến lớn). Khi ai đó nói rằng chúng tôi sắp trở thành thần tượng trong những ngày còn là học viên, tôi sẽ nghĩ: ‘thần tượng có vẻ hơi xa vời.’”

Daesung nói thêm “Tôi thậm chí còn ko biết chúng tôi sẽ trở thành 1 nhóm nhạc thần tượng. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ là 1 nhóm.”

Seungri cười và nói “Tuy nhiên, tôi nghĩ về khoản hình ảnh, T.O.P và tôi trông giống thần tượng. Xét về những cái khác, kĩ năng và diện mạo, T.O.P và tôi giống như những thần tượng.

T.O.P. nói thêm “Tôi đã ngạc nhiên khi Seungri đến gần và nói ‘Anh có nghĩ rằng điều này thật ko công bằng với 2 đứa mình?’”


Nguồn: enewsworld



G-Dragon nói về tin đồn hẹn hò

Tập SBS ‘Healing Camp‘ ngày 20-2, G-Dragon đc chọn là thành viên Big Bang bị gợi lên nhiều tin đồn hẹn hò nhất.

Sẽ là nói dối nếu tôi nói chưa từng gặp gỡ ai” anh nói. “Nhưng khi tôi hẹn hò, tôi sẽ cố  làm trong bí mật vì nó thực sự có thế gây thiệt hại tới người khác.”

MC Kim Jae Dong “Việc nói rằng điều đó có thể gây thiệt hại tới người khác, ý cậu nói đến ai đó trong ngành giải trí?”, G-Dragon trả lời “Đó là vài điều tôi biết” gợi lên sự tò mò cho người xem.

Cả G-Dragon và Daesung đều chia sẻ những suy nghĩ thật sự của họ về việc comeback sau  thời gian gián đoạn dài, và cũng thể hiện quyết tâm mạnh mẽ hướng tới thành công.

Nguồn: Newsen, allkpop.com



G-Dragon phá vỡ sự im lặng của mình về Scandal

"Khi kết quả xét nghiệm là dương tính, tôi bối rối vô cùng. Tôi chưa bao giờ làm cuộc kiểm tra nào để giám định, vì vậy tôi ko biết điều sai đó bắt đầu từ đâu và đầu tiên là tôi ko tin”.

G-Dragon tiếp tục “Tôi được nói về những điều tôi quan tâm trong quá trình điều tra. Chúng tôi tổ chức concert ở Nhật Bản tháng 5 năm ngoái và đã có nhiều khách mời xuất hiện trong bữa tiệc sau concẻt. Tôi chấp nhận 1 điếu thuốc từ 1 người ko quen biết và nghĩ rằng điều đó ko thành vấn đề”.

A nói tiếp “Chúng tôi tổ chức bữa tiệc và rất hài lòng về concert. Tôi đã uống nhiều còn các quản lí có có ko gian để tự thưởng thức, vì vậy tôi đã bị bỏ lại 1 mình. Tôi vào phòng tắm và tôi cảm thấy thật ko đúng chút nào khi từ chối điếu thuốc từ người khách trong bữa tiệc, vì vậy tôi hút thuốc và ko nghĩ gì về điều đó”.

MC Lee Kyung Kyu “Ko phải hương vị của thuốc lá và cần sa khác nhau sao? Cậu ko thể nhận ra sự khác biệt?” G-Dragon trả lời “Tôi đã uống sau đó và tôi cảm thấy đó là điếu xì gà mạnh. I chưa bao giờ ngửi mùi cần sa, vì vậy tôi ko thể biết sự khác biệt. Cũng gần giống với hút thuốc lá”.


Source: Nate, kpopfever.com



Seungri nói về Scandal của G-Dragon, “khóc trong 20 phút”

Trong tập SBS’s ‘Healing Camp’ ngày 20-2, Seungri tiết lộ “Tôi tin và rất quý Jiyong hyung.”

Seungri chia sẻ “Với 1 điều thật khó chịu đã xảy ra, nó chỉ gây ra tổn thương. Thâm chí tôi đã uống rượu và khi nhìn Jiyong hyung, cảm thấy buồn. Tôi đã khóc suốt 20 phút.”

Với chia sẻ của Seungri, Taeyang nói thêm “Thành thật mà nói tôi thấy khó chịu. Cậu ấy còn khóc thì tôi cảm thấy khó chịu”, và mọi người cùng cười.

Nguồn: Nate, kpopfever.com




Daesung nói về tai nạn xe hơi của mình


Daesung nói về vụ tai nạn của mình năm ngoái.

Khi đc hỏi anh cảm thấy thế nào khi biết tin người lái xe mô tô chết, Daesung
“Tôi ko thể nghĩ đc gì, vì tôi chưa bao giờ nghĩ về điều gì như thế xảy ra với mình. Tôi chỉ cảm thấy vô cùng tội lỗi với mọi điều.”
Mọi người trong công ty khuyên tôi về nhà, nhưng tôi ko có can đảm đối mặt với cha mẹ, vì vậy tôi ở lì trong phòng tập thể của mình"Anh nói tiếp “Thậm chí tôi còn ko thấy đói. Tôi ko thể tập trung. Tôi cảm thấy có lỗi với những chuyện xảy ra, tôi chỉ khóc suốt thời gian đó."

Anh thức nhận
“Trong phòng, tôi đọc những bình luận mọi người viết trong mạng.” Khi đc hỏi về những lời bình khiến anh tổn thương nhất, anh nói “Tôi nghĩ ‘kẻ giết người’ là từ khiến tôi đau nhất. Đó là khi tôi học đc nhẫn tâm là như thế nào. Thâm chí tôi đã suy nghĩ đến việc tự tử,” anh thú nhận.

Nguồn: Nate, allkpop.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét