Tag nổi bật




4 tháng 5, 2015

[TRANS] PHỎNG VẤN BIG BANG VỚI TỜ STAR NEW [040515]



Q: Album phát hành ngày 1/9 sẽ như thế nào? Nó sẽ là album đầy đủ phải vậy ko?
TY: Các đĩa đơn đc lên kế hoạch phát hành vào ngày đầu mỗi tháng. Nhưng tính đến lúc ấy thì chúng tôi còn ít thời gian, nên kế hoạch có thể sẽ có chút thay đổi, như thay đổi chính ca khúc hoặc ca khúc nào sẽ nằm trong album. Chúng tôi còn phải chờ và xem xét thêm.

Q: Nhưng chủ tích Yang nói rằng sẽ chỉ có những ca khúc mới?
GD: Đó là bởi vì ông ấy ko viết ra chúng (cười).
TOP: Chỉ là mong đợi của cá nhân ông ấy thôi.
TY: Chúng tôi ko có nhiều thời gian.

DS: Trong 3 năm TOP hyung và tôi đã có một số hoạt động ở Hàn Quốc. Cá nhân chúng tôi mong đợi ở nó rất nhiều. Cảm ơn các bạn đã dõi theo và ủng hộ chúng tôi nhiệt tình. Tôi thấy vui vì kết quả đang rất tốt.

TY: Hôm qua chúng tôi đã đến SBS inkigayo ghi hình, DS thậm chí ko thể tìm nổi phòng chờ (inkigayo) bởi đã lâu rồi cậu ấy ko xuất hiện trên truyền hình Haha

Q: Trong lời bài hát Bae Bae "e sẽ mãi là cô gái 25 tuổi", bạn đang ám chỉ ai đó đúng ko?
TOP: Ko. Chúng tôi đã bàn bạc với nhau và vấn đề là suy nghĩ ích kỷ của đàn ông ko muốn cô gái của họ già đi. Chúng tôi nghĩ phải làm cách nào để thể hiện điều đó 1 cách hay ho, tuổi nào mà người con gái trông đẹp nhất mà người ta thường nói. Chúng tôi đưa ra là 25 và 26, và quyết định lấy tuổi 25. Cái đó ko mang nhiều ý nghĩa lắm.

Q: Kiko sinh năm 1990, vậy giờ cô ấy 25 tuổi. Có gì đó ko đúng ở đây?
GD: Kiko 25 tuổi ư? (cười). Đối tượng của Bae Bae là "25 tuổi". Chúng tôi đã nghĩ để nó làm chủ đề khi lần đầu làm việc với ca khúc. Khi chúng tôi bàn về nhiều thứ ở phòng thu, điều đó có thể khiến phái nữ cảm thấy ko tốt, nhưng chúng tôi nghĩ "25" là  lúc cô gái trông đẹp nhất.

GD: Chúng tôi có room chat nhóm riêng nơi các thành viên có thể nói chuyện với nhau. Chúng tôi giữ sao cho ko ăn nói bậy bạ, đùa những trò như bao người thuộc cùng lứa tuổi có thể làm. Tôi nghĩ chúng tôi còn khá trẻ con so với họ.

TOP: Các thành viên thường gửi ảnh vui và kỳ quặc cho nhau xem. Mỗi người đều có mấy tấm kỳ dị của riêng mình. Nhưng SR là người có nhiều tấm như thế nhất mặc dù nhiều khi em ấy chụp ko có ý định như thế.




Q : BIGBANG hát "Loser" (kẻ thua cuộc) nhưng chẳng phải BIGBANG là "Winner" (kẻ chiến thắng) sao? *nói đùa*
GD : Đã có 1 "WINNER" trong công ty của chúng tôi rồi.

Q: Chủ tịch Yang Hyun Suk có chia sẻ ông muốn tiếp tục làm việc với Big Bang thêm 10 năm nữa...
TOP: Nếu chúng tôi đc trao cơ hội, thì tất nhiên rồi (cười)
TY: Chúng tôi quảng bá cùng nhau vì niềm yêu thích và vì chúng tôi thấy âm nhạc của mình là hay [tính cho đến giờ]. Chúng tôi nói 10 năm, nhưng nếu còn khả năng làm nhạc hay và thể hiện tốt, chúng tôi thậm chí có thể kéo dài lâu hơn.
GD: Khi nhìn vào Big Bang tôi vẫn chỉ thấy những đứa trẻ. Chúng tôi muốn mãi là những đứa trẻ, tôi nghĩ đó là cách duy nhất để tiếp tục duy trì việc làm âm nhạc. Chúng tôi, những đứa trẻ, đã lớn lên dưới lá chắn của chủ tịch Yang trong 10 năm qua - nếu tấm chắn đó vẫn tiếp tục che chở chúng tôi và ko bị vỡ đi, thì ko có lý do gì chúng tôi phải tự đập vỡ nó và chạy đi cả. Tất cả chúng tôi vẫn có tình yêu chung dành cho âm nhạc kể cả có già đi. Nếu công ty và chủ tịch cũng có tình yêu, muốn tiếp tục chăm sóc chúng tôi, chúng tôi chắc chắn có nhiều hơn cả "sự có thể" kéo dài hơn 10 năm nữa.


Bài phỏng vấn đang tiếp tục đc cập nhật, chờ nhé VIP
Via: Jacly
Vtrans: GD vô đối [fan-vip]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét