Tag nổi bật




2 tháng 4, 2014

[Full Trans] G-Dragon trong danh sách “100 người sẽ khiến Hàn Quốc tỏa sáng trong 10 năm sau”


Q: Nếu viết tự truyện về mình, khoảnh khắc nào là đẹp nhất trong cuộc đời bạn? Tại sao?
GD : Khoảnh khắc đó chưa đến., tôi đang đợi nó.

Q: Đã bao giờ có một khoảnh khắc làm thay đổi cuộc đời bạn? Nó là gì và nó thay đổi cuộc đời bạn như thế nào?
GD : Đó là âm nhạc, tôi đã từng có giấc mơ về một ca sĩ tiền bối đứng trên sân khấu. Điều đó làm tôi mơ ước và biến nó trở thành sự thật. Nó làm ra tôi bây giờ đây.

Q: Có khi nào sai lầm khiến bạn học được bài đọc đáng quý và không thể quên cho đến tận bây giờ không? Bạn đã vượt qua thất bại hay khó khăn đó như thế nào?
GD : Vài năm trước, tôi đã khiến gia đình, người hâm mộ và những người xung quanh thất vọng về lỗi lầm của mình. Tinh thần và suy nghĩ tích cực không cho phép từ bỏ công việc đã giúp tôi lần nữa trở lại với âm nhạc. Niềm tin, sự quan tâm và tình yêu của công chúng như một món nợ. Tôi cố gắng để trả nợ.

Q : Bạn hãy gửi lời khuyên tới giới trẻ Hàn Quốc.
GD: Hãy tin tưởng vào bản thân. Thật khó để tập trung vào một thứ duy nhất trong thế giới này, nhưng hãy duy trì giữ gìn 1 công việc, sau đó thế nào bạn cũng thành công. Đừng lo lắng quá nhiều. Hãy quy nghĩ tích cực.

Q : Nếu cuộc sống của bạn đã thành công 100, thì trong mối quan hệ gia đình bạn đã đạt bao nhiêu? Bạn đã từ bỏ điều gì để được thành công?
GD : 67 ? Tôi vẫn là đứa trẻ nhỏ nhất trong gia đình. Nhưng tôi không hành động giống những đứa út khác. Tôi không dành nhiều thời gian cùng gia đình, điều đó là gánh nặng lớn nhất với tôi cho tới giờ.

Q: Cho tôi biết bạn có bí quyết gì để điều chỉnh cuộc sống?
GD: Tôi không biết người lớn suy nghĩ thế nào còn tôi thì ngủ nhiều nhất có thể. Thực sự tôi cố để ngủ nhiều nhưng thường không có đủ thời gian để ngủ. Vì vậy tôi ngủ nhiều bất cứ khi nào có thể. Tôi thích những giấc mơ và lấy cảm hứng từ giấc mơ.

ETrans @ShrimpLJY
Vtrans: GD vô đối


Q1 : If you write your autobiography, what is the best moment of your life?
GD : It didn’t come yet. I’m waiting for it, expecting

Q2 : Have you ever had a moment that changed your life? What was that and how did it change your life?
GD : It’s music, I got to have a dream seeing a senior singer who was singing on stage. It made me dream and made the dream come true. It made who I am now too.

Q3 : Any moment of failure or the time that made you learn a good lesson you don’t forget still now? How did you overcome the failure or hardship?
GD : A few years ago, I made my family, fans and all the people around me disappointed with personal mistakes. Positive thoughts and the spirit that doesn’t allow me to give up made me work for music again. Trust, attention and love from the public were like a debt. I tried to pay my debts.

Q4 : What do you want to say the most to your childs to prepare for 10 years later? You can say something as advices for the youth in Korea too.
GD : Believe in yourself. It is hard to focus on only one thing in this world, but keep going for one work, then you will succeed anyway. Don’t worry too much. Think positively.

Q5 : If you consider your success of life 100, how much do you think you are successful in family relationship? What did you give up to be successful?
GD : 67 ? I’m still the youngest kid in my family. But I don’t act like other youngest childs. I didn’t spend much time with family, it’s the biggest burden to me still now.

Q6 : Tell me if you have a secret to manage your life. Do you try to keep in shape or improve your mind specially?
GD : I don’t know how adults will think about this but I sleep as much as possible. Actually, I sleep much but I don’t have enough time to sleep usually. So I sleep much whenever I can. I like to dream and I get inspired by the dreams.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét