Tag nổi bật




25 tháng 1, 2014

[Interview] G-Dragon X Entertainment Weekly [250114]


Q : Trong lĩnh vực thời trang ai là đối thủ của bạn?
GD : Tất cả các thành viên. Mọi người đều muốn mình thật đẹp trên sân khấu 

Q: Về khả năng ca hát của CEO Yang?)
GD : Tôi đã từng nghe, ông ấy hát theo cách mà ông ấy nói

Q : Liệu bạn có hợp tác với JungHyungDon nữa không? 
GD : Không. Một lần là đủ. Tôi không nghĩ đến việc thực hiện thêm.

Q : Nếu bạn có thể chọn thì ai sẽ là trưởng nhóm BB tiếp theo?
GD : SR. Vì cậu ấy muốn làm lol và rất huyên náo & tôi cảm thấy cậu ấy rất có trách nhiệm

Q : Bạn cảm thấy thế nào khi đứng ra đại diện cho thương hiệu của nữ?
GD : Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đại diện cho thương hiệu trẻ em nữa lol

Source: @bbangmk
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét