Tag nổi bật




17 tháng 12, 2013

[Fanaccount] GD TRONG BUỔI FAN MEETING ngày 2 (171213)


Hôm nay fan cũng yêu cầu một món đồ cá nhân của GD làm quà nhưng GD nói anh ấy không có nước hoa nữa nên không thể tặng cô ấy và trông có vẻ bối rối.

GD nắm tay của fan thứ 2 và hát This Love và sau đó ôm cô ấy và ôm đầu cô ấy vào ngực mình.

MC: Bạn được 117 điểm trong trò bowling còn quản lí của bạn thì sao?
GD: khoảng 1..3..0 
MC: Nhưng anh ấy nói với tôi là anh ấy được 160!!
GD: Nói dối~nói dối ~ nói dối là không tốt.

GD: bạn sẽ đến xem Tokyo Dome concert cả 3 ngày chứ?
Fan: Vâng ~
GD: Tôi cũng vậy (chỉ vào chính mình) và sẽ xem sapporo concert luôn chứ?
Fan: Vâng ~
GD: Tôi cũng vậy (tự chỉ vào mình tiếp)

- Anh không đi thì đào đâu ra concert hả G  dụ con nhà người ta à  -

eng-trans: @withriality, @mystifize
v-trans: Curly@Hội những người mê mệt Big Bang :">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét