Tag nổi bật




1 tháng 11, 2013

[New] G-Dragon được phê duyệt ngay tức thì khi Jung Hyung Don đề nghị tham gia ‘Weekly Idol’


Yang Hyun-suk CEO mới đây bày tỏ "G-Dragon nói với tôi rằng Jung Hyung-don đề nghị cậu ấy tham gia MBC every1 'Weekly Idol' và tôi sẵn sàng chấp thuận. Theo như tôi biết thì G-Dragon cũng đồng ý ngay khi được hỏi rồi."

Ông nói thêm "Thực sự YG family chưa từng xuất hiện trên 'Weekly Idol', nhưng kể từ lúc Jung Hyung-don hỏi G-Dragon, tôi cũng chấp thuận."

Ông không giấu cảm tình với Jung Hyung-don, "Tôi là 1 fan của 'Infinite Challenge' và tôi thích Jung Hyung-don từ lúc cậu ấy xuất hiện trên KBS 2TV 'Gag Concert' vì vậy tôi rất vui khi biết cậu ấy mời G-Dragon xuất hiện trên 'Weekly Idol'."

Tập 'Weekly Idol' mà G-Dragon tham gia sẽ lên sóng trong tháng 11.

Nguồn: Osen (via Naver)
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét