Tag nổi bật




15 tháng 10, 2013

[New/Photos] G-Dragon rung chuyển Singapore Fashion Week 2013


Siêu sao nhạc pop Hàn và là trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Singapore 2013 và xuất hiện bất ngờ tại buổi trình diễn thời trang đầu tiên.

G-Dragon khiến đám đông bất ngờ. Nguồn ảnh: Fide Fashion Weeks
Một số người hâm mộ đã đứng xếp hàng hơn 7 tiếng đồng hồ. 20 fangirl bự đã chi $1,000 để được gặp và chào đón G-Dragon.

Siêu sao Kpop G-Dragon  tại sân khấu mini @ Singapore Fashion Week 2013. Nguồn ảnh: Fide Fashion Weeks

Đúng vậy, anh đã ở đó vào ngày thứ 4 của Singapore Fashion Week 2013 để thực hiện màn giới thiệu nhỏ đặc biệt. Chương trình này tổ chức ngay sau chương trình thời trang Burkman Bros và tất cả các fan may mắn đã được cho phép vào Crystal Ballroom - nơi G-Dragon sẽ biểu diễn trên sân khấu hình chữ T với các vũ công của mình.

G-Dragon ngồi hàng ghế đầu tại buổi trình diễn Surrender . Nguồn ảnh: Fide Fashion Weeks
Mặc dù màn biểu diễn của anh chỉ dài 20 phút, nhưng người có mặt muộn tại Surrender show đêm đó cũng được an ủi khi ngôi sao Hàn Quốc đã xuất hiện nhiều phút trước khi chương trình bắt đầu để giành được vị trí ngồi đầu. G-Dragon trước đây đã có mặt tại Singapore để tham dự buổi khai trương Salon của Surrender nơi anh đã hợp tác với thương hiệu phụ kiện Nhật Bản - Ambush.

Xem thêm ảnh của G-Dragon tại show





Phần trưng bày của G-Dragon diễn ra vào ngày 12/10/2013 như một phần của Singapore Fashion Week 2013. Singapore Fashion Week 2013 tổ chức tại Marina Bay Sands cho đến ngày 19/10/2013.



Nguồn: herworldplus.com
Note: Xin đừng chỉnh sửa ảnh gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét