Tag nổi bật




17 tháng 10, 2013

[New] G-Dragon chiếm lĩnh các bảng xếp hạng ở Đài Loan và Hồng Công


Sau thành công về doanh số bán hàng tại Hàn Quốc, G-Dragon tiếp tục tạo xu hướng ở Đài Loan và Hồng Công.

Album thứ 2 của G-Dragon - Coup d’Etat đứng đầu top các ca khúc nhạc Hàn trên bảng xếp hạng bài hát và album của các trang âm nhạc trực tuyến lớn nhất ở Đài Loan và Hồng Công - KKBOX sau khi nó được phát hành ngày 4/10.

Crooked vẫn giữ vị trí no1 kể từ khi nó mới phát hành ngày 13/9.

Các ca khúc khác được phát hành vào ngày 4/10 như Coup d’Etat, R.O.D, Who U và Black, cũng được tìm thấy trong danh sách Weekly Top 10.

Cũng trên bảng xếp hạng hàng tuần KKBOX của Hồng Công, Crooked đứng đầu cùng với MichiGO, Coup d’Etat, Who U, và tổng cộng 6 bài hát đứng Top 10. 



G-Dragon không chỉ đứng vị trí cao trên bảng xếp hạng bài hát mà còn cả trên bảng xếp hạng album tuần của KKBOX. Coup d’Etat cũng được phát hiện đang đứng đầu trên trang web âm nhạc đại diện của Đài Loan - My Music Taiwan, trong khi Crooked đứng đầu trên trang OMusic Taiwan.

Nó cũng vô cùng phổ biến trên web nhạc chuông và nhạc chờ, bao gồm công ty Taiwan Mobile Telecom.

G-Dragon vừa tiếp quản các bảng xếp hạng album tháng Gaon và Hanteo Monthly, một kì tích hiếm có với 1 nghệ sĩ solo nam.

Album thứ 2 được đặc biệt đánh giá cao về chất lượng âm nhạc và thu hút từ chú ý lớn từ cả trong lẫn ngoài nước.

Trong khi đó, G-Dragon sẽ trở lại cùng các thành viên Big Bang để thực hiện 6 Dome Concert Tour ở Nhật Bản bắt đầu trong tháng 11.

Nguồn ảnh: YG Entertainment, KKBOX
Nguồn tin : enewsworld
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét