Tag nổi bật




3 tháng 9, 2013

[New] G-Dragon sẽ thực hiện Comeback trên “Yu Hui-yeol’s Sketchbook”


Ca sĩ biểu tượng của K-pop - G-Dragon sẽ thực hiện comeback trên truyền hình qua chương trình âm nhạc nổi tiếng “Yu Hui-yeol’s Sketchbook” của đài KBS.

G-Dragon sẽ tham gia ghi hình “Yu Hui-yeol’s Sketchbook” vào chiều thứ 3 - 1 ngày sau khi 5 ca khúc mới trong album “Coup D’e Tat” chiếm lĩnh các bảng xếp hạng, chủ tịch YG Entertainment đã thông báo điều này trong 1 cuộc họp báo vào thứ 3
.
Chương trình sẽ lên sóng đêm thứ 6 lúc 12:30 (tức 10:30 theo giờ Việt Nam), và sẽ là chương trình đầu tiên lên sóng màn ra mắt album thứ 2 của GD.

Sau khi kết thúc 2 buổi biểu diễn khép tại chuyến lưu diễn thế giới One Of A Kind thành công ở Seoul, GD cũng đã tham gia ghi hình chương trình thực tế “Running Man” của SBS vào thứ 2 vừa qua, trong khi show âm nhạc tiếp theo của anh sẽ là “Inkigayo” SBS chủ nhật này.

Tất cả cac ca khúc mới của GD trong “Coup D’e Tat” đã được công bố bao gồm “Who You?,” “Black,” “Coup D’e Tat,” R.O.D” và ““Niliria” đều xếp hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến của Hàn Quốc, đặc biệt là “Who You?” và “Black” xếp No. 1.

Source: TenAsia.com
Dịch; GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét