Tag nổi bật




18 tháng 8, 2013

Happy birthday, Mr. G-dragon! (180813)

Anh Long của chúng ta thế là sắp bước sang tuổi 25 rồi đấy.

Chúng tôi tự hào vì là VIP, và đặc biệt là fan hâm mộ của anh - Trưởng nhóm tài năng…người luôn biết rõ và phát huy bản thân mình, 1 thần tượng đáng mơ ước. 
Riêng về phần GD vô đối, blog này đã theo chân anh được hơn 3 năm, sống cùng những thăng trầm của anh. Chúng tôi cảm nhận được trái tim đầy nhiệt huyết qua từ ca khúc, GD vừa là rapper, là ca sĩ, nhạc sĩ giỏi, là biểu tượng thời trang, người bạn, 1 cá tính riêng biệt.
Cảm ơn anh vì đã cho chúng tôi thêm vui sống bằng những tác phẩm của mình. 
                       

Nghĩ về anh chúng tôi luôn thấy vui vẻ. I love you, Kwon Jiyong và thậm chí sau vài chục năm nữa, ngay cả đến cuối đời, anh vẫn sẽ mãi là thần tượng của chúng tôi.
Chúc mừng sinh nhật!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét