Tag nổi bật




2 tháng 7, 2013

[Misc] SeungRi nói về GD trong MBC Noh Hong Chul's Best Friends Show



Mình chỉ dịch mấy đoạn SR nói về GD thôi nhé

Đoạn 1: từ 1''54' đến 2''28'
MC: Khi GD và TOP có hoạt động cùng nhau (High high album), cậu có thể nói cho chúng tôi biết cậu cảm thấy thế nào khi 1 mình?
SR: Nó thật sự làm cho tôi cảm thấy 1 chút cô đơn.
MC: Khi nào?
SR: Khi GD và Top hoạt động cùng nhau. Họ có những câu chuyện vui và cười với nhau... Họ hoạt động cùng nhau và họ đều là hyung của tôi. Khi tôi và JiYong hyung gặp nhau. Anh ấy đã than thở với tôi rằng: "SeungRi ah, hôm nay Top hyung làm cái này như thế này, cái kia như thế kia. Anh phát điên lên mất!".
MC; ah, thật à?
SR: vâng, nhưng mà tôi lại cảm thấy như thế mới vui. Tôi thật sự ghen tị (với TOP) trong khoảng thời gian đó. vì sao. vì tôi hoạt động solo toàn một mình.


Đoạn 2: 3''56' - 6''15'
MC: Người bạn thích nhất trong các hyung ?
SR : Từ tận đáy lòng, tôi có chút thiên vị về phía G-Dragon hyung.
MC: tại sao lại như vậy?
SR: Chúng 
tôi đã ở cùng phòng với nhau 3 năm rồi. GD hyung là người khó tính đáng yêu. Sau khi anh ấy mắng tôi, anh ấy sẽ bí mật chăm sóc tôi . Việc này có chút gây phiền phức. 
MC: Cậu ấy chăm sóc cậu như thế nào?
SR: Trong lúc tôi quảng bá V.VIP, anh ấy đã gửi cho tôi tin nhắn 30 dòng. Đó là lần đầu tiên tôi nhận được 1 tin nhắn dài đến như vậy từ G-Dragon.
MC: trong tin nhắn đó nói gì?
SR: ah....h (thở dài)...Anh ấy mắng tôi 1 cách rất khách quan và lạnh lùng. Anh ấy phê bình biểu hiện của tôi  khi biểu diễn trên sân khấu, động tác tay, di chuyển trong khi nhảy như thế nào,v.v... "Có phải tôi không vậy? Gần đây tôi bị sao vậy? Tại sao nó lại bình thường như vậy?", "Mắt tôi sao vậy, tại sao không nhìn vào chấm đỏ của máy quay" Tôi rất sốc khi mới thức dậy vào sáng sớm. Tôi cảm giác như sắp chết. Tôi đã nói với anh ấy : "Hyung, e sẽ làm tốt hơn. Hãy trông đợi vào nó". Và sau ngày hôm đó. Anh ấy gọi cho mọi người xung quanh tôi, như là quản lí , stylist. Và anh ấy bảo mọi người hãy chăm sóc tôi. "Xin hãy quan tâm đến trạng thái tinh thần của SeungRi. Vui lòng chuẩn bị cho cậu ấy những thức ăn ngon"
MC: thật là cool
SR: "Hãy cho cậu ấy uống nước nóng. Không thể để cậu ấy bị cảm lạnh được. Vui lòng điều chỉnh nhiệt độ trong xe để cậu ấy có thể cảm thấy ấm áp". "Thời tiết có thể lạnh hơn vì thế hãy chuẩn bị thêm áo ấm cho cậu ấy.
MC: Cậu ấy cho cậu những điều tốt nhất.
SR: Tôi không thể ngừng rơi nước mắt khi em biết việc đó.
MC: Dĩ nhiên. Nó thực sự rất cảm động.
SR: Anh ấy có chút phiền phức bởi vì anh ấy thật sự quá tuyệt vời. Anh ấy sáng tác rất giỏi. Biểu diễn rất tuyệt vời. Lại rất đẹp trai và thời trang.
MC: oh, lần gần đây nhất ở đây, GD cũng ngồi ngay vị trí cậu ngồi bây giờ.
SR: Đó là lí do tại sao tôi có cảm giác như mông có gai và không thể ngồi yên =))
MC: Mặc dù 2 người là bạn cùng phòng. Trang phục của GD có vẻ màu sắc và có nhiều lông. Nhưng SeungRi, hôm nay cậu mặc rất gọn gàng và đơn giản.
SR: *đứng dậy* để e cho anh xem cái quần của em.
MC: Quần của e nổi bật và bắt mắt nhỉ.
SR: vâng

Đoạn 3: 6''56 - 7''08'
MC: Nhiều người đã gửi tin nhắn cho cậu. 5234 nói rằng: "Lần trước khi GD tham gia chương trình, ah ấy nói rằng anh ấy không muốn chuyển đổi cơ thể với SeungRi. Thế còn anh thì sao hả SeungRi?
SR: Thật sự là bây giờ tôi cũng không muốn chuyển đổi cơ thể với anh ấy

Đoạn 4: 20''45'
MC: oh, đây là 1 câu hỏi thú vị khác đây. " Nếu SeungRi oppa là 1 cô gái. Anh muốn hẹn hò với thành viên nào của Big Bang?"
SR: G-Dragon.*xuýt xoa* Bởi vì anh ấy rất lãng mạn.
MC: Cậu đã thấy cậu ấy chuẩn bị 1 điều bất ngờ cho ai chưa?
SR:.*xuýt xoa*oh...hhh ... Bởi vì tôi và anh ấy ở cùng 1 phòng nên tôi có thể nhìn thấy mọi thứ. Tôi đã từng thấy anh ấy chuẩn bị cho 1 buổi tiệc cùng 1 cô gái. G-Dragon rất lãng mạn. Anh ấy viết ca khúc cho cô gái mà anh ấy yêu.
MC: chỉ cho cô gái đó?
SR: Chỉ viết cho cô ấy.
MC: Cậu ấy thật sự quá thú vị. Trong tình yêu cậu ấy cho đi rất nhiều, chúng ta cần phải học hỏi.
SR: Tôi đã được nghe ca khúc đó. Bởi vì anh ấy hỏi: "SeungRi à, em nghĩ sao về bài hát này?". Tôi đã nghe nó sau đó. Nếu ca khúc đó được phát hành ở hàn Quốc. Nó sẽ thành 1 hit mới. Nó thật sự sẽ trở nên phổ biến. Nó cự kì hay. Tôi không hề cường điệu khi nói rằng đó là bản tình ca của Đại Hàn dân quốc.
MC: Nếu nó được phát hành. Chắc sẽ thu về doanh thu rất cao.
SR: Chắc chắn. Nó sẽ kiếm ra 1 đống tiền. Tiền thu từ bản quyền sẽ bay thẳng vào túi chúng tôi. Ca khúc đó là như thế. Nó chỉ dành cho cô gái, người mà anh ấy yêu rất nhiều. Anh ấy đã phớt lờ tất cả và tặng nó cho cô ấy như 1 món quà *nói đến cái bài hát này đầy nghi vấn, bài hát chỉ dành cho cô ấy, và đến bây giờ mọi người cũng chỉ biết rằng ngoài GD chỉ có SeungRi đã nghe nó, vậy cô ấy là…=]]*

Nguồn VID BBvipchanel (engsub)
Trans: Piakwon@fan-vipblog 

3 nhận xét: