Tag nổi bật




18 tháng 7, 2013

G-Dragon: Cuộc sống khi không có Big Bang


(Công khai ngày 2 tháng 7, 2013)



G-Dragon của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Big Bang nói về việc ở xa các thành viên Big Bang của mình trong thời gian thực hiện tour diễn solo của mình, và chia sẻ suy nghĩ của anh về công tác kiểm duyệt âm nhạc.


SINGAPORE: Trông anh ấy biểu diễn một mình rất thoải mái trong chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên trong đời, tour khởi động ở Seoul từ tháng 3, và kết thúc ở Singapore cuối tuần trước.

Nhưng chàng ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon tiết lộ rằng anh rất nhớ những người bạn Big Bang. “Tôi thích làm việc cùng họ. Những lúc làm việc chăm chỉ, tôi cảm thấy một chút cô đơn trong tour diễn của mình, vì vậy việc có họ ở bên thật tốt.
“Họ là điểm tựa tuyệt vời, những người luôn sẵn lòng đến ủng hộ tôi trong tour diễn, tôi rất biết ơn họ,”.

G-Dragon tếp tục thổ lộ rằng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc hoạt động tách riêng với Big Bang. Mặc dù anh đang nổi tiếng.
“Hiện tại tôi đang thực hiện các dự án solo nên tôi dành sự tập trung cho tour diễn của mình. Khi tôi với tư cách là thành viên Big Bang, tôi sẽ quan tâm đến các thành viên Big Bang. Tôi luốn nghĩ rằng tình yêu và sự ủng hộ tôi có được là từ tình yêu của người hâm mộ, những người biết tôi nhờ Big Bang. Tôi rất biết ơn,”. Anh hi vọng được trở lại Singapore cùng các thành viên Big Bang trong tương lai.


Ý kiến về công tác làm album
Khi được hỏi về album solo sắp tới (đã được xác thực là sẽ ra mắt vào tháng 8), G-Dragon cho biết nó sẽ bao gồm những thể loại âm nhạc anh thích, và nó không nhất thiết phải nổi tiếng với thính giả.
“Tôi không thể quyết định nó sẽ được yêu thích hay không. Vậy nên tôi cố gắng làm ra thứ tôi thấy thích. Có lẽ đó là sự ích kỉ, nhưng hi vọng mọi người sẽ thích thứ tôi thích,”.
--------------------------------------------------------------------

Phỏng vấn tại concert ở Singapore:

G-Dragon thành công ở Singapore



Người hâm mộ thậm chí còn la hét khi anh chưa lên sân khấu. Và cuối cùng chàng trai ngôi sao nhạc pop Hàn G-Dragon cũng xuất hiện ấn tượng cùng chiếc xe thể thao đầy màu sắc. Những cô gái và phụ nữ trung niên ngồi ở dãy ghế nữ đầu hò hét hết mình trong khán phòng vào ngày thứ 7 ở Singapore, đó là cách chào đón thần tượng của họ. G-Dragon khởi động solo concert với các ca khúc “Michi Go”, “Heartbreaker” & “One of a Kind”, làm hài lòng công chúng bởi những bước nhảy di chuyển khéo léo cùng sự ngạo nghễ đầy mê hoặc. Sau đó tiếp tục concert, G-Dragon thể hiện mặt cảm xúc khác của mình với những ca khúc giai điệu nhẹ nhàng “Butterfly” và “Missing You”.


Nguồn: Channel News Asia (Thanks Jessa for the tip!)
GD vô đối dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét