Tag nổi bật




21 tháng 5, 2013

[New] G-Dragon cho thấy chân mình đã khỏi trong concert ở Hồng Công


G-Dragon đã vượt qua cơn chấn thương của mình để biểu diễn trước 24 nghìn fan tại Hồng Công ngày 17-18 tháng 5.

Khởi động từ concert ở Seoul vào tháng 3, G-Dragon đang thực hiện tour thế giới của mình G-Dragon 2013 World Tour: One of a Kind. Vé concert bán tại Hồng Công hết ngay từ những phút đầu mới giao bán, chứng minh sự nổi tiếng của G-Dragon không chỉ với tư cách một thành viên của BIGBANG mà là một ca sĩ solo.
Trong buổi họp báo trước concert, G-Dragon cho biết "Khi tôi biểu diễn với tư cách 1 trong 5 thành viên BIGBANG, nó giống như sự hợp tác giữa nghệ sĩ với nghệ sĩ, trong khi đi biểu diễn solo tôi cố gắng làm điều mình muốn nhưng không thể. Thành thật mà nói tôi thấy áp lực, nhưng tôi nghĩ bây giờ mình có thể thưởng thức tour diễn vì nó đang diễn ra tốt đẹp."

Cá phương tiện truyền thông địa phương thể hiện sự quan tâm đến chấn thương chân của G-Dragon và việc anh mang theo gậy chống đến mọi nơi, nhưng G-Dragon thể hiện rằng anh vẫn rất ổn trong concert, anh nói "Cái chân bị chấn thương đã hoàn toàn bình phục."



Trong 2 concert, G-Dragon đã biểu diễn tổng cộng 20 bài bao gồm các bài hit Heartbreaker, Michi GO và One of a Kind.

Khách mời của concert lần này là Epik High. Tablo hát Light It Up cùng G-Dragon, và cùng tham gia với các thành viên Epik High trong phần biểu diễn Don′t Hate Me, Fly và Up.

Lịch trình sắp tới của G-Dragon là bay sang Thượng Hải (Trung Quốc) từ 25-26 tháng 5.

Source : YG Entertainment,enewsworld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét