Tag nổi bật




29 tháng 4, 2013

[New] Daesung đến biểu diễn tại concert “One of a Kind” sau chấn thương của G-Dragon



Sau khi G-Dragon bị thương trong quá trình thực hiện concert của anh tại Osaka, Daesung đã giải quyết tình huống bằng cách xuất hiện tại tour diễn và giúp cho G-Dragon trong tiết mục của anh.

Daesung đã xuất hiện với tư cách khách mời tại G-Dragon 2013 World Tour ~One of a Kind~ in Japan Dome Special tổ chức ngày 28 tháng 4 tại nhà mái vòm Kyocera của Osaka. Trong đêm concert đầu tiên tại Osaka ngày hôm trước (27/04), G-Dragon đã bị bong gân mắt cá chân và được cho rằng anh cần 2 tuần điều trị tại bệnh viện.

Một đại diện của YG Entertainment đã trao đổi với enews về chấn thương vào ngày 28 tháng 4, trước khi concert bắt đầu. “[G-Dragon] bị thương ở chân trên sân khấu của nhà mái vòm Osaka, nhưng anh ấy vẫn xoay xở để hoàn thành buổi biểu diễn [của ngày đầu tiên]. Anh ấy có thể tiếp tục show diễn ngày hôm nay sau khi nghỉ ngơi.”

G-Dragon quả thực đã biểu diễn một chương trình tuyệt vời mặc dù bị thương. Vì anh không thể đi nhiều, anh đã sử dụng gậy chống và segway để di chuyển quanh sân khấu, và hát tổng cộng 21 bài hát. Daesung đã xuất hiện với tư cách khách mời bất ngờ trong phần encore cùng với khách mời ban đầu là Taeyang để hát Bad Boy và Fantastic Baby cùng với 2 thành viên.
Khi Taeyang hỏi Daesung: “Em đến từ Tokyo vì em lo lắng cho G-Dragon đúng không?”, anh đã trả lời: “Đúng vậy, nhưng G-Dragon là nghệ sĩ duy nhất có thể đứng trên một sân khấu tuyệt vời như thế này ngay cả khi chân anh ấy bị thương.”

G-Dragon nói qua tài khoản Line của mình về buổi diễn như sau: “Tôi rất biết ơn! Hôm nay! Buổi diễn thứ 2 tại Osaka đẽ kết thúc an toàn. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn, những người đã đến đây hôm nay, và các bạn là sự trợ giúp to lớn. Tôi nỗ lực hát hơn vì tôi không thể di chuyển hay biểu diễn nhiều; nó như thế nào? Với buổi diễn cuối cùng tại Osaka ngày mai! Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn.”

Buổi biểu diễn cuối cùng tại Osaka vào ngày 29 tháng 4 sẽ khiến tổng số khán giả đến xem 3 ngày biểu diễn tại Osaka tăng lên 150.000 người. Từ ngày 1-2 tháng 6, G-Dragon sẽ tiếp tục tour diễn của mình tại nhà mái vòm Nagoya.


Nguồn:@ENewsworld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét