Cuối tuần này đã đánh dấu sự ra mắt tour diễn thế giới của nhóm trưởng Big Bang - GDragon. Ngôi sao rap K-pop đã thông báo điểm dừng tiếp theo ở Nhật và Trung Quốc (và nhiều nơi khác nữa), và khởi động tour diễn bằng concert 2 ngày ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc.
Thông qua tour diễn, G-Dragon cho ra mắt bài hát có tiêu đề “GO” để dẫn đầu sự nghiệp solo sắp tới của mình. Anh đã biểu diễn nó tại 2 sự kiện, nhưng "GO" không được phát hành chính thức sau show. Bằng 1 chiến lược phát hành chưa từng có, bài hát được công bố trên ứng dụng điện thoại, LINE. Theo cửa hàng ứng dụng Google Play, LINE đứng No. 1 trong mục ứng dụng miễn phí của 42 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan và Hồng Công. Các mối liên hệ với thành viên BIG BANG có thể đã thúc đẩy sự nổi trội của nó ở Hàn Quốc. Để người hâm mộ có thể truy cập nghe bài hát và tải về, họ phải tải các ứng dụng của nó - chỉ có trong các phiên bản Line ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan.
"GO" là bản rap điện tử giới thiệu những sản phẩm uy tín của G-Dragon. Tại thời điểm này trong sự nghiệp của mình, phong cách chữ kí của G-Dragon được nhìn nhận trong K-pop giống với của Nicki Minaj ở Mỹ và Anh. Bài hát có một sự cố, thật kì lạ, đoạn lặp lại "michi go". Bài hát có một số chỗ giống “Unapologetic” của Rihanna mở đầu album “Phresh Off the Runway,” nhưng ngôi sao nhạc pop Barbados cho rằng nó nhẹ hơn và không nhiều đoạn lặp.
G-Dragon giải thích rằng đoạn móc “GO” trong trường hợp này ám chỉ sự điên rồ. Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao K-pop này sử dụng các đoạn lặp ví như bài hát “Crayon” cũng lặp đoạn “get your cray on.” hoặc "get your crazy on".
G-Dragon sẽ có nền móng tốt để quảng bá “GO” khi biểu diễn tại concert của Psy ở Seoul. PSY thì sẽ tiết lộ single mới “Gentlemen” trong show ngày 13 tháng 4.
Nguồn: Billboard
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét