Tag nổi bật




24 tháng 3, 2013

[New] Yang Hyun Suk tiết lộ G-Dragon là nghệ sĩ mà ông yêu mến nhất trong YGE


Sau khi G-Dragon chọn Yang Hyun Suk là người quan trọng nhất trong cuộc đời mình, Yang Hyun Suk cũng đáp trả sự mến mộ bằng việc tiết lộ G-Dragon là thành viên quý giá nhất với ông trong đại gia đìnhYG.

Sau khi phát sóng tập “Thanh You” với sự tham gia của G-Dragon, OSEN đã có buổi phỏng vấn với Yang Hyun Suk. Trong đó, ông đã hé lộ: “Vì tôi quá bận bịu nên cũng không xem được chương trình. Tuy nhiên, tôi rất cảm ơn G-Dragon đã nói tốt về mình như vậy. Tôi cũng muốn nói rằng trong tất cả các thành viên của gia đình YG, người tôi yêu thương nhất chính là G-Dragon.”


“Lý do là vì trong các thành viên Big Bang, G-Dragon được tuyển vào YGE sớm nhất, từ khi cậu ấy mới 13 tuổi. Chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ hơn 10 năm rồi. G-Dragon là thành viên tới tòa nhà YGE và phòng thu nhiều nhất, nên cậu ấy cũng là người nói chuyện với tôi nhiều nhất. Nghệ sĩ tôi thân thiết nhất là G-Dragon và thành viên của 1TYM – nhà sản xuất chính của YGE Teddy.”

Yang Hyun Suk tiếp tục: “Còn một lý do nữa khiến tôi đặc biệt thích G-Dragon. Không giống như vẻ cuốn hút mạnh bạo và hình ảnh “bad boy” trên sân khấu, cậu ấy là nghệ sĩ khiêm tốn nhất mà tôi biết ngoài đời thường. Cũng giống như bức ảnh đăng trên SNS trước khi phát sóng “Thank You” cho thấy G-Dragon bê một chiếc ghế hộ nhân viên, sau khi trở thành ngôi sao nổi tiếng, cậu ấy vẫn là người dọn dẹp đống bừa bãi đồ ăn vặt của các nhạc sĩ và đàn anh ở văn phòng.

Là một nghệ sĩ, điểm mạnh của G-Dragon là sự sáng tạo. Cậu ấy tham gia vào tất cả hoạt động sáng tác và viết lời cho các bài hát của Big Bang. Khả năng sáng tác ra giai điệu và lời bài hát chỉ ngay sau khi nghe nhạc nền thực sự có thể khiến người khác choáng ngợp.

G-Dragon được biết tên là ông vua thời trang không chỉ trên sân khấu, nhưng trong suốt 10 năm qua khi tới văn phòng, cậu ấy chưa bao giờ mặc một cái gì hai lần. Tôi thực sự ấn tượng với khả năng nghê thuật và nỗ lực không ngừng với tư cách ông vua thời trang của cậu ấy.”


Ông kết thúc bài phỏng vấn: “G-Dragon là một người mà tôi coi như một cậu em thực sự và một thành viên trong gia đình mình. Thật vinh dự khi được làm việc với một nghệ sĩ đa tài như vậy. Liệu có thể tìm một nghệ sĩ khác như cậu ấy trong nền âm nhạc Hàn Quốc? Ở một góc độ nào đó, tôi nghĩ cậu ấy rất tài năng.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét