Tag nổi bật




23 tháng 3, 2013

[New] Dae Sung nói về G-Dragon


Từ khi ra mắt đến giờ, anh đã làm trưởng nhóm với tài lãnh đạo mạnh mẽ. Là 1 nhà sản xuất của các thành viên, anh luôn hướng đến mục tiêu cao hơn và làm việc chăm chỉ. Điều tuyệt vời đó là anh luôn dẫn đầu và làm tấm gương cho người khác. Ví dụ, khi chúng tôi hoàn thành 1 nhiệm vụ và muốn nghỉ ngơi, dù chỉ một lúc thôi. Tất cả các thành viên sẽ nói “Chúng ta hãy nghỉ 10 phút rồi tập tiếp”, anh sẽ nói “Nếu ngủ bây giờ các cậu sẽ càng thấy buồn ngủ và việc diễn tập của chúng ta sẽ không thể nào kết thúc được. Vì vậy bây giờ đừng ngủ vội và làm tốt công việc đi.” Mặc dù anh ý cũng đang rất mệt. Tuy nhiên anh rất giỏi che dấu cảm xúc và tôi nghĩ anh có ý chí mạnh mẽ.

Và nhờ sự chỉ đạo mạnh mẽ và khắt khe của anh, Big Bang đến giờ vẫn tồn tại. Có 1 bí mật là anh ấy thường khóc khi xem kịch hoặc phim (cười) thuộc mấy cái thể loại tình cảm. Tuy nhiên dạo gần đây anh không có thời gian để xem chúng…

Mỗi thành viên chúng tôi đều biết người kia đang làm gì và bận rộn đến thế nào. Nhưng giống như mọi người, chúng tôi không cổ vũ nhau “Vui lên nào!” và thể hiện nó ra. Nhưng chúng tôi tin tưởng lẫn nhau và sẽ vượt qua mọi thách thức vì vậy chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước như là 1 nhóm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét