Tag nổi bật




27 tháng 3, 2013

[Info] Tổng hợp từ GD&DS trong chương trình Hwasin của SBS



GD: "Tôi từng bị tổn thương vì tình yêu, nên điều đó đã thay đổi tôi, Có lần tôi đã yêu đơn phương 1 cô gái trong 2 năm. Đã rất nhiều lần tỏ tình với cô ấy nhưng đều bị từ chối, sau đó cô ấy có bạn trai, tôi đã lấy hết dũng khí và tìm đến nhà cô ấy 1 lần cuối, đó là 1 buổi rạng sáng và trời mưa, tôi cầm bó hoa trên tay và đứng đợi dưới cổng nhà cô ấy. Tôi nhớ rằng mình đã đợi 5 tiếng đồng hồ nhưng không gặp được cô ấy. Thì ra đó không phải là nhà của cô ấy, cô ấy đã cố tình cho tôi 1 cái địa chỉ giả..."

 MC Hee Sun : GD à, tôi nghe nói em rất rộng rãi khi hẹn hò LOL
GD: Em thường cột dây giày cho bạn gái, đối với em đó là một cử chỉ tự nhiên....
Dae: Anh ấy thậm chí còn chuẩn bị khăn giấy cho cô ấy khi 2 người đi ăn...Khi em dẫn cô ấy gặp bạn bè của mình, mặc dù chúng em vẫn chưa hẹn hò với nhau. Nếu bạn em hỏi 'Ai vậy?' em sẽ nói ' Đây là bạn gái tớ!'
Dae nói tiếp: Anh sẽ nói gì với cô ấy sau khi anh nói cô ấy là bạn gái anh trước mặt bạn bè của chúng ta?
MC: Dae à,sao em hứng thú trong chuyện này quá vậy LOL
GD: Nếu cô ấy sốc thì em nói ' Đùa đấy!' với hành động Aegyo :)
MC: Dae chắc em sẽ ganh tỵ lắm nếu tất cả cô gái đều thích GD?
Dae: ........ vâng... LOL
Nếu em để ý một cô gái, em sẽ liếc nhìn cô ấy, nếu cô ấy không chú ý đến em thì em sẽ bỏ cuộc lol
GD: Không! Dae Sung không có bỏ cuộc lol 
Daesung: "Tôi đã hứa với bạn gái tôi là sẽ ở bên cô ấy nếu cố ấy bị ốm. Có lần, cô ấy bị ốm rất nặng, đúng vào dịp BIGBANG có lịch trình phải đi Nhật, tôi đã giả vờ làm mất hộ chiếu để đi chăm sóc cho cô ấy và đi Nhật vào sáng hôm sau..."
GD
: "Gì cơ?! tôi không hề biết chuyện này! lần sau tôi cũng sẽ làm như vậy :)"

Q: Có thật sự quan trọng khi bạn muốn xác đinh xem vợ sắp cưới của mình đã từng quan hệ trước khi kết hôn không?
GD & DAE: ................(im lặng)

GD: Khi em chơi trò uống rượu phạt ở một buổi tiệc,em sẽ uống dùm cô gái đã thua, à không phải em thật sự thích cô ấy mà vì em muốn uống thôi..

GD: Cách tốt nhất để chiến thắng một cô gái đó là hôn và ôm cô ấy, và phải thành thật nữa.
Em thì thấy bình thường khi có vài sự đụng chạm vì em có chị gái và có lẽ do ảnh hưởng của hip hop. Dae thì không như vậy. Em ấy đã nghĩ quá nhiều về việc hôn lên môi hay má, vì vậy Dae chỉ lặng lẽ hôn lên trán của cô ấy.
Dae
: Em rất rất cẩn thận trong các mối quan hệ của mình.
GD
: Em ấy như một đứa trẻ vậy, em ấy tạo sự vui vẻ để thể hiện tình yêu.
 

GD: Em không hứa với bạn gái mình, thay vì giữ lời hứa với cô ấy thì em thể hiện với cô ấy bằng hành độngEm không muốn trở thành chàng trai tồi vì vậy khi muốn chia tay, em không nói chia tay trước mà giả vờ là đang bị bệnh hoặc là do bận vì lịch trình.
Nếu cô ấy muốn đến thăm em thì em nói 'Đừng đến,em sẽ bị lây bệnh đấy!"
Cái lí do khiến chàng trai quay lại với cô gái sau khi chia tay chính là họ không muốn trở thành chàng trai tồi.
Em nghĩ, trong một mối quan hệ nếu chúng ta bắt đầu lạc mất cảm xúc với cô ấy và mối quan hệ có vẻ không phát triển được hơn nữa thì cách tốt nhất là chia tay.

MC: Các bạn sẽ tán tỉnh một cô gái ở trong rạp chiếu phim như thế nào?
GD sẽ để đồ uống ở phía bên trái vì vậy khi cô gái muốn uông nước, cô ấy sẽ phải vươn qua người anh ấy, LOL mọi người đều nói GD thật chuyên nghiệp
Dae: khi bộ phim kết thúc, hãy chỉ nhìn anh thôi chứ không phải là màn hình chiếu phim
MC: Kyaaaaaaa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét