Tag nổi bật




21 tháng 2, 2013

[NEWS] G-Dragon đứng thứ nhất trong " Người nổi tiếng thu hút thợ săn ảnh nhất"


Những người nổi tiếng hiện đang dẫn đầu xu hướng thời trang, G-Dragon và Lee Hyo Ri vẫn khoe sức nổi tiếng của họ bằng việc đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng Người nổi tiếng thu hút thợ săn ảnh nhất.

Trước khi cho ra mắt sản phẩm mới vào tháng 3, hãng phim điện tử Fuji Hàn Quốc đã thực hiện 1 cuộc khảo sát từ ngày 12 đến 19 tháng 2 với 386 người tham gia để biết người nổi tiếng nào vẫn lộng lẫy ngay cả khi họ ăn mặc bình thường

Với câu hỏi "Người nổi tiếng nào thu hút thợ săn ảnh nhất?", G-Dragon đã soán ngôi đầu bảng với 38% cho hạng mục người nổi tiếng nam, Lee Hyo Ri cũng giành vị trí thứ nhất ở hạng mục người nổi tiếng nữ.

Theo sát nút là ở hạng mục người nổi tiếng nam là So Ji Seob (29%) và Lee Byung Hyun (18%) ở vị trí thứ 2 và 3, trong khi ở hạng mục người nổi tiếng nữ, theo sau là Park Si Yeon (30%) và Kim Tae Hee (25%) ở vị trí 2 và 3.

Leader của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Big Bang, G-Dragon là người luôn tỏa ánh hào quang bất cứ nơi nào với phong cách và ngoại hình nổi bật của mình. Mức nổi tiếng xuyên đại dương của anh cũng cực cao, trở thành chủ đề nóng hổi ở bất cứ đâu. Cách đây không lâu, tour diễn thế giới của Big Bang đã khép lại với thành công rực rỡ, thể hiện sức mạnh tuyệt vời của họ. Kể cả giờ đây, một khi bức ảnh đời thường của G-Dragon được tiết lộ, nó cũng trở thành dấu hỏi chấm được tìm kiếm nhiều, gợi lên bao trí tò mò từ mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét