Tag nổi bật




15 tháng 2, 2013

[News] Brave Brothers chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của Big Bang


Vào ngày 12-02, Brave Brothers đã tham gia chương trình Moonlight Prince và anh đã chia sẻ một chút về công việc của mình với vai trò là nhà sản xuất dưới quyền chủ tịch Yang Hyun Suk.

Anh nói: “Tôi luôn luôn muốn giúp đỡ Yang Hyun Suk – người đã hết lòng tạo cơ hội và điều kiện thuận lợi cho tôi.”
Sau đó, Brave Brothers bắt đầu kể về khoảng thời gian làm nhà sản xuất trong những ngày đầu khởi nghiệp cùng Big Bang.


“Khi Big Bang mới chỉ ở giai đoạn sản xuất, tôi không quan trọng lắm về mặt tiền bạc. Tất cả những gì tôi muốn đó là tạo ra âm nhạc thật hay khiến chủ tịch Yang hài lòng.”

Tôi đã nghĩ: “Nếu Big Bang thành công thì Yang Hyun Suk sẽ vui và mình cũng sẽ vui”

Brave Brothers chia sẻ: “Tôi đã làm việc tại đó gần 3 năm trời, hiếm khi về nhà, không uống rượu hay tiệc tùng – những việc mà bình thường tôi vốn thích. Nhưng tôi còn thích hơn cái cảm giác khi nghĩ rằng chỗ làm việc này sẽ là nơi gắn bó hết đời của mình, như một mái nhà thứ hai và tất cả sự hy sinh đều là xứng đáng.”
Anh nói thêm: “Khi thấy Big Bang vươn lên tới đỉnh cao, tôi cũng rất vui và biết rằng mình đã đóng góp một phần vào sự thành công của họ”

Brave Brothers từng tham gia vào hầu hết các ca khúc ở giai đoạn đầu của Big Bang, đặc biệt là trong các album Always và Hot Issue.

Source: eNewsworld
Vtrans: mm@BIGBANGFC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét