Tag nổi bật




6 tháng 2, 2013

[New] YG friends: Nhìn lại năm 2012 cùng Big Bang

Xin chào, đây là YG Online Friends ^^
Mặc dù thời gian có vẻ trôi qua rất chậm, nhưng một năm đã qua và có vẻ như đã sang năm 2013 đầy hứa hẹn rồi! Tôi chắc rằng các bạn không thể giấu nổi sự phấn khích với các bài hát và những màn trình diễn mà các bạn đang mong đợi trong năm 2013. Tôi cũng biết tôi đang rất mong chờ các hoạt động của BIGBANG trong năm 2013! 2012 là một năm mà BIGBANG đã có rất nhiều các hoạt động! Chúng ta không thể tham gia vào từng hoạt động một nên cần chọn ra những hoạt động để lại ấn tượng đáng nhớ nhất.

Để nhìn lại những hình ảnh nào mà BIGBANG đã cho chúng ta thấy trong năm 2012, hãy xem qua những kĩ niệm mà chúng ta đã có với BIGBANG ^^.


HEALING CAMP --- HỌ CÓ HẠNH PHÚC???





20/2: Tập Healing camp phát sóng! Đây là dấu hiệu đầu tiên cho các hoạt động của BIGBANG! Sau những vấn đề lớn nhỏ, đây là lần đầu tiên họ có thể nói về chúng. Sau cuộc nói chuyện của G-Dragon và Dae Sung, các thành viên còn lại của BIGBANG đã tập trung nhau lại cùng ăn và thể hiện tình cảm của họ đối với nhau, cũng như để lại cho người hâm mộ những kỉ niệm khó quên. Có lẽ đó là mục đích của chương trình. ^^



Mini album thứ 5 -ALIVE- được phát hành
29/2: Mini album thứ 5 ALIVE được chờ đợi rất lâu cuối cùng cũng được phát hành. Mỗi ca khúc đều all-kill ngay khi nó ra mắt trên các bảng xếp hạng! Trên ứng dụng âm nhạc của Naver có một đoạn phim ngắn về những ngôi sao này, có previe từ ban đầu, BIGBANG suy nghĩ về lần trở lại này như những teaser hàng ngày, nó là những kỉ niệm thật tuyệt vời ^^~


2012 BIG SHOW - BIGBANG CONCERT



2-4/3: 2012 BIGSHOW là màn diễn live đầu tiên của các bài hát trong mini album thứ 5! Trong ba ngày ở Seoul, ALIVE TOUR đã được bắt đầu và vào ngày 15-27/1, Final concert một lần nữa lại quay về Seoul với chúng ta ~^^


SUNDAY IS GOOD - RUNNING MAN





4/3, 11: 2 tập chương trình Running Man!
Từ sự xuất hiện tuyệt vời bằng máy bay trực thăng cho đến màn: "Tập hợp sức mạnh của năm chiếc nhẫn, chúng ta sẽ thống trị không gian!", khóc. Nó khá là lúng túng nhưng để mang lại cho chúng ta tiếng cười, câu nói nổi tiếng ấy đã ra đời trên Running Man. :D


BUỔI PHÁT SÓNG ĐẦU TIÊN CỦA INKIGAYO





11/3: Inkigayo! Các ca khúc trong mini album thứ 5 lần đầu tiên được giới thiệu trên một chương trình âm nhạc! Để phù hợp với lời bài hát "Hình ảnh lún sâu của tôi thật đẹp" từ Intro ALIVE, BIGBANG đã hạ cánh từ trên cao xuống bằng dây cáp! Trong sân khấu nền toàn nước, họ diễn BLUE, và màn trình diễn BAD BOY, Fantastic baby sau đó đã khiến khán giả phải hét lên: "Tất nhiên rồi, đó là BIGBANG!"


YOU & I của Jung Jae Hyung và Lee HyoRi



18/3: Phát sóng You & i! Chúng ta đã được xem nét dí dỏm của các thành viên và những tình huống đóng kịch, cũng như nhiều màn biểu diễn, không chỉ là các ca khúc mới từ mini album thứ 5 mà còn cả các ca khúc cũ, các bạn không ngờ đúng không? Nhiều fan nói rằng họ nghe được tiếng bấm số điện thoại của Lies~.



YG ON AIR



Mỗi tối lúc 6 giờ hàng ngày, một màn trình diễn trực tiếp được Naver mang đến cho các bạn! Mỗi ngày một ca khúc từ mini album thứ 5 được thực hiện trên một sân khấu đặc biệt. ^^



STRONG HEART



27/3 - 2/4: Strong Heart lên sóng!
Không chỉ BIGBANG mà cả YG Family đều xuất hiện trong chương trình này!
Thật vui khi được nghe BIGBANG kể những câu chuyện hài hước được giấu kín! ^^


GO SHOW



Ngay lập tức từ cấu nói tâm linh của tôi! Các thành viên của BIGBANG là các nhà tâm lý. Các bạn có nhớ không ^^? Từ những cuộc trò chuyện của các thành viên cho đến những kĩ năng nhảy thú vị, các bạn có thể xem chúng trên Go Show!



SÂN KHẤU TẠM BIỆT INKIGAYO


29/4: Sấn khấu cuối cùng cho đợt quảng bá mini album thứ 5. Tôi nhớ họ đã nói "Mội người hãy khỏe mạnh nhé!" trong lần quay đầu tiên cho Bad Boy vì fans sẽ cảm thấy nhớ họ ngay sau buổi ghi hình đó.


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 TẠI NAGOYA

[IMG]


17-18/5: Nagoya, Nhật Bản concerts!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 TẠI YOKOHAMA


[IMG]



25-27/5: Yokohama, Nhật Bản concerts!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 TẠI OSAKA


[IMG]


31/5-3/6: Osaka, Nhật Bản concerts!


SPECIAL EDITION STILL ALIVE ALBUM PHÁT HÀNH

[IMG]


Ngay khi phát hành, album đã all-kill trên mọi bảng xếp hạng! Màn rap và giai điệu hoàn toàn khác biệt trong Monster đã thu được phản hổi rất lớn! Để phù hợp với mức độ của ca khúc, một MV ấn tượng không kém đã được chuẩn bị và mang lại sự phản hồi bùng nổ ^^!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 TẠI SAITAMA


[IMG]


16-17/6: SAITAMA, Nhật bản concerts!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 TẠI FUKUOKA

[IMG]



23-24/6: Fukuoka, Nhật Bản concerts!


NEVER STOP DREAMING TALK CONCERT


[IMG]



6/7: Một concert nói chuyện với sự hợp tác của BIGBANG và thương hiệu đồ North Face!!! Cùng suy ngẫm xem làm thế nào để đạt tới ước mơ, nó là một sân khấu vui vẻ để có thể gặp gỡ nhau! Vì nó nằm trong lịch trình tour bên Nhật, BIGBANG đã biểu diễn phiên bản tiếng Nhật của Fantastic baby và tạo ra khoảng thời gian đang nhớ những cũng bối rối cho người hâm mộ! :)


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI THƯỢNG HẢI


[IMG]


21/7: Thượng Hải, Trung Quốc concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI QUẢNG ĐÔNG


[IMG]


28/7: Quảng Đông, Trung Quốc concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI BẮC KINH


[IMG]


4/8: Bắc Kinh, Trung Quốc concert!


NAVER MUSIC GD COUNTDOWN LIVE


[IMG]


Cuối ngày 1/9, ca khúc đầu tiên That XX bất ngờ được tung ra, sau đó là một buổi live countdown ngày 14/9 lúc 11h30 đêm, cá rằng các bạn không ngờ tới sự ra mắt của album chưa được phát hành hay màu tóc như màu kem được tiết lộ! Vì album sẽ ra vào ngày 15, nên 30 phút nói chuyện cùng fan quả là thời khắc có ý nghĩa~!!


MÀN DIỄN SOLO ĐẦU TIÊN CỦA G-DRAGON TRÊN INKIGAYO
[IMG]


26/9: Lần xuất hiện đầu tiên của G-Dragon trên Inkigayo! Nó là sân khấu đầu tiên nên đặc biệt hơn! Màn trình diễn đầu tiên là ONE OF A KIND, chúng ta có thể thấy khách mời đặc biệt là Lydia và Tae yang đã xuất hiện trong MV! Vấn đề là thứ nổi bật nhất trên sân khấu Crayon là màu tóc của G-Dragon, nó lạ nhưng vẫn hợp với anh ấy phải không? ^^


G-DRAGON PHÁT HÀNH SINGLE ĐẦU TIÊN TỪ MINI ALBUM ĐẦU TAY CỦA ANH
[IMG]

18/9: Không chỉ phiên bản vàng và đồng, mà còn nhều bức ảnh bìa rất được mong chờ! Tôi vẫn nhớ mọi người xung quanh đã ngạc nhiên biết bao khi chạm tay vào cái này, cái kia , và tôi lo lắng không biết sẽ có chuyện gì xảy ra với album của tôi!


YOO IN NA VOLUME UP
[IMG]

19/9: G-Dragon làm khách mời trong radio show của Yoo In Na, Volume up! Một loạt các hành động dễ thương~, Yoo In Na's Volume up là tuyệt nhất! Không chỉ điệu aegyo dễ thương mà còn ca lời bình luânk lúc cuối! Có tin đồn các VIP đã mất ngủ~!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI SINGAPORE
[IMG]

28-29/8: Singapore concert!


INFINITY CHALLENGE
[IMG]

29/9, 6/10: G-Dragon đóng 2 tập chương trình Infinity Challenge, tập mà thời trang của Jung Hyung Don đã trở thành một chủ đề! Tạo ra câu nói hengsho (chúc hạnh phúc) và sanishot (cách nói lịch sự của sajangnim), thậm chí cả câu nói nổi tiếng " Thời trang hoản chỉnh thời trang cầ có gương mặt!" ^^ Ban đầu Kwon Ji Yong trở thành nhân viên mới nhưng cuối cùng được tiết lộ là con trai của CEO!!! Thậm chí ca khúc anh hát và gửi trực tiếp cho Jung Hyung Don cũng rất hài hước ^^.


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI BANGKOK
[IMG]


5-6/10: Bangkok, Thailand concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI JAKARTA
[IMG]

12-13/10: Jakarta, Indonexia concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI ĐÀI BẮC
[IMG]

20-21/10: Đài Bắc, Đài Loan concert!


SÂN KHẤU CUỐI CÙNG CỦA G-DRAGON TRÊN INKIGAYO
[IMG]

21/10: Sân khấu tạm biệt của G-Dragon trên Inkigayo! Quay tại sân khấu được dựng mới ở Hong Dae, nó là một sân khấu khác biệt!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI MANILA
[IMG]

24/10: Manila, Philippines concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI KUALA LUMPUR
[IMG]


27/10: Kuala Lumper, Malaysia concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI LA
[IMG]

2-3/11: LA, CA USA concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI NEWARK
[IMG]

8-9/11: Newark, NewYork USA concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI LIMA
[IMG]

14/11: Lima, Peru concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI NHẬT


23-24/11: Osaka, Japan Kyocera Dome concert!


2012 MAMA
[IMG]


Năm nay, họ nhận được 4 giải thưởng tại Mama 2012, giải nghệ sĩ của năm, nhóm nhạc nam, nam nghệ sĩ solo và giải The Guardian Angel worldwide performer! Chúng ta đã được xem 1 màn trình diễn Monster remix nhạc Fantastic baby và Crayon! Không chỉ màn biểu diễn mà cả thời trang của các thành viên cũng trở thành đề tài nóng đêm hôm đó ^^.


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI NHẬT
[IMG]

5/12: Tokyo, Japan Tokyo Dome concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI HONG KONG
[IMG]

8-10/12: Hong Kong concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI LONDON
[IMG]


14-15/12: LonDon, Anh concert!


BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR TẠI NHẬT
[IMG]




2012 SBS GAYO DAEJUN
[IMG]





22/12: Fukuoka, Japan Fukuoka Dome concert!
29/12: Buổi phát sóng cuối năm không thể bỏ qua chính là Gayo Daejun! Không chỉ có ca khúc của BIGBANG mà cả bản remix Gangnam Style gây bất ngờ! Tôi đoán điệu nhảy ngựa đang rất nổi ở YG!


2012 MBC GAYO DAEJUN
[IMG]

Kết thúc năm 2012 và tiến tới 2013 vào ngày 1/1, đó là MBC Gayo Daejun! Thật tuyệt vời khi kết thúc 2012 và bắt đầu 2013 cngf BIGBANG! Một sân khấu chất lượng như concert, được thấy các thành viên diễn vào ngày 1/1/2013 quả là thú vị ^^.

Tóm tắt lại tất cả các hoạt động mà BIGBANG tham gia trong năm 2012, nhìn thấy tất cả ình ảnh họ mag đến cho chúng ta khi chúng ta đang mong chờ sự trở lại của họ vào năm 2013, sẽ rất tuyệt vời nếu BIGBANG và VIP có thể là môt, ^^ Liệu có phải sẽ là một năm 2013 bội thu?


[IMG]

Note: Seung Ri và Dae Sung: Chúc mừng năm mới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét