Tag nổi bật




8 tháng 2, 2013

[New] Cuộc nói chuyện trên twitter của G-Dragon, Jaewook & Chung Jae Yong

gd_jaewook_twitterconvo_130207

GD: Hôm nay là sinh nhật của trưởng nhóm High Tech - Lee Jae Wook, và cũng là CEO của Yeol Bong, ko tuyệt nhất nhưng anh luôn mơ trở thành điều tuyệt vời nhất. Mọi người hãy chúc mừng cho anh Happy birthday Jae Wook happy birthday @ganzi78
Jaewook: ㅡㅡ;; Cậu lấy đâu ra tấm ảnh này thế?
GD: Happy birthday Jaewook kk hyung happy birthday
Jaewook: Cảm ơn Jiyong ❤
GD: ㅋㅋㅋㅋHyung cố lên ...cố lên.....ko có gì đâu....^^;;
Jaewook: hey~ Don't....
GD: ㅋㅋㅋㅋ Hẹn gặp anh ngày nào đó vào cuối tuần☞☜
Jaewook: Tôi sẽ rất mong điều đó
Wawa: Okay Tôi cũng thế☺
GD: Nhưng hyung thì ko thể đâu
Wawa: Mọi người có nói bao gồm cả tôi không thế?
GD: ㅋㅋㅋ Ok
Wawa: Tôi đang uống với Hyungrae hyung..;;; ㅋㅋㅋㅋㅋ Đến đây đi~
GD: Anh đang ở Nhật Bản??? Hay Hàn Quốc??
Wawa: Nhật Bản. ㅜㅠ Chúng tôi đến xem concert vừa rồi của Dongwook và cả 2 đều đã khóc
GD: ㅠㅠ Tôi cũng sẽ khóc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét