Tag nổi bật




18 tháng 1, 2013

[New] G-Dragon và CL đến London dự Tuần lễ thời trang?

Tin đồn CL đến London đã càn quét Twitter tối qua khi có 1 fan account ghi là nhìn thấy cô ấy tại Selfridges và tin tức này dần lan rộng. CL cũng được phát hiện tại sân bay như ảnh trên(Cr: @ LP2NE1) với mái tóc bện như kiểu tóc của Tae Yang gần đây. Cô ấy đi với stylist Yanggaeng.

Một thời gian ngắn sau khi tin của CL đến London, GD tweet, thông báo anh trên đường từ Malaysia tới London.





Một số người đoán có thể họ đến tuần lễ thời trang ở London (từ ngày 18- 22/ 1) như một số thành viên SNSD năm ngoái. Có thể dự đoán họ đang có kế hoạch hợp tác với nghệ sĩ người Mỹ lai Anh “Kesh”, do các tweet ở đầu tháng tiết lộ sự hợp tác với các ngôi sao Hàn Quốc như hình dưới






Có lẽ đó là một sự kết hợp của cả hai, hoặc thậm chí một cái gì đó hoàn toàn khác, chúng tôi sẽ luôn cập nhật choc ho các bạn.

Hiện GD và CL ở London, hãy quan tâm tiếp đãi họ và giúp cho kỳ nghỉ của họ tại London trở nên thú vị, Cảm ơn các bạn nhé!

Hãy theo dõi để cập nhật thêm.

 Tin hot. Các ngôi sao Hàn Quốc. Đó là tất cả những gì chúng tôi sẽ nói bây giờ.

Kesh sẽ tiếp đón các ngôi sao Hàn Quốc 


Hoãn dự án NYC - dự án khổng lồ mới đang giai đoạn phát triển - Kesh X ............. # comingsoon



SẼ ĐI VỚI CÔ SỚM THÔI chaelin_cl XXX #KESHinKorea



[UPDATE: Tuần lễ thời trang ở London thực sự là vào ngày 15-19/2, do đó theo lịch trình chính thức, nhiều khả năng rằng họ sẽ tham dự show thời trang Paris. Có khả năng họ đang ở London cho dự án hợp tác với Kesh, một kỳ nghỉ hoặc cho việc kinh doanh khác của YG trước show diễn thời trang Paris. Chúng tôi sẽ sớm tìm ra nguyên nhân thôi!]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét