Tag nổi bật




6 tháng 12, 2012

[New] Màn biểu diễn cuối cùng của Big Bang ở Tokyo Dome


Big Bang cuối cùng đã đặt chân lên sân khấu tại Tokyo Dome.
Ngày 05 Tháng 12, Big Bang biểu diễn trên sân khấu tại Tokyo Dome trước 55.000 người hâm mộ la hét và khởi động cho buổi concert tại Tokyo Dome.
Sau ba năm kể từ khi debut tại Nhật, các buổi concert ở Tokyo Dome phản ánh mức độ nổi tiếng như thế nào của nhóm, người hâm mộ cho thấy sự nhiệt tình của họ từ đầu đến cuối không ngừng nghỉ đối với Big Bang.


Ngay cả với 55.000 chỗ ngồi, đó là không đủ để đáp ứng nhu cầu, đã được chứng minh bởi những người hâm mộ đi bộ xung quanh bên ngoài nắm giữ các bảng  ghi, “Hãy chia sẻ vé”.
Buổi hòa nhạc mở đầu vào lúc 6:15 pm (giờ địa phương) và với Tonight của Big Bang trước khi chuyển sang các hits của Big Bang bao gồm Hands Up, Fantastic Baby và nhiều hơn nữa cho một tổng số của 24 bài hát được thực hiện.
Thành viên Seungri chia sẽ trên con đường của nhóm tới Tokyo Dome và nói: “Ba năm trước, chúng tôi đã tổ chức một buổi hòa nhạc với 2.000 gần đây tại Tokyo JCB Hall, nhưng bây giờ chúng tôi đang ở đây biểu diễn tại Tokyo Dome. Ước mơ của chúng tôi đã trở thành hiện thực. Hôm nay là một ngày đáng nhớ đối với Big Bang và các fan của mình. “
Hướng tới nửa sau của buổi biểu diễn, người hâm mộ gây ngạc nhiên cho Seungri với một bữa tiệc sinh nhật nhỏ, trước sinh nhật của mình vào ngày 12 Tháng 12, tất cả 55.000 người hâm mộ tham gia ca hát chúc mừng sinh nhật cùng các thành viên Big Bang.
Tại buổi concert, Daesung cũng tiết lộ kế hoạch tương lai của mình tại Nhật Bản với một J-Pop album phát hành vào tháng Hai và solo concert độc quyền sẽ được tổ chức tháng 3 tại Budokan và Hội trường Kobe World Commemoration .
Big Bang đã có một buổi biểu diễn cuối cùng trước khi kết thúc Tour Big Bang Galaxy Alive 2012 tuyệt vời, với màn trình diễn đêm cuối được tổ chức vào ngày 25 tháng 1 đến 27 tháng 1 tại Seoul.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét