Tag nổi bật




14 tháng 12, 2012

[New] Có sự thay đổi trong chương trình quảng bá Kpop?



"Không cần quảng bá trên các chương trình truyền hình để một bài hát mới thành công ?"

Trong những ngày này, dường như có một sự thay đổi trong xu hướng tiếp thị chiến lược. Gần đây, album và các ca khúc mới có thể trở thành "hit" mà không cần các nhạc sĩ quảng bá trên truyền hình. "Sau khi một ca khúc mới được phát hành, tập trung vào các chương trình quảng bá trên truyền hình" chiến thuật này ngày càng trở nên không thích hợp. Các nghệ sĩ như Big Bang, Busker Busker và PSY đã càn quét các kỷ lục trong năm vừa qua, chưa kể Lee Seung Gi, gần đây anh ra mắt album mới và hiện đang đứng đầu các bảng xếp hạng, hầu như không có sự xuất hiện đặc biệt nào trên truyền hình cả.
Vì vậy, lý do các ca sĩ không quảng bá trên truyền hình là gì? Lý do đầu tiên là các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến thời gian này dễ theo dõi tất cả những gì nổi bật trong cộng đồng hơn, mặt khác, các chương trình âm nhạc đang thu hút ít khan giả hơn trước.

Và nếu họ quảng bá trên truyền hình, họ sẽ xuất hiện trong “các chương trình thực tế quốc gia”. Lee Seung Gi xuất hiện trên "Running Man" và anh có thể đánh bại kỷ lục 11 lần chiến thắng trên "Music Bank” của PSY. Chiến thuật quảng bá của họ bắt đầu trông giống như các diễn viên xuất hiện xuất hiện trong các chương trình thực tế để quảng bá cho phim truyền hình và điện ảnh của họ.

Phụ trách chuyên mục văn hóa Pop Kang Tae Gyu chia sẻ: "Khi các chương trình âm nhạc trở nên ít ảnh hưởng hơn, việc tìm kiếm một cách hiệu quả để các nghệ sĩ quảng bá đã trở thành vấn đề mới cho các công ty quản lý. Hiện tại họ đang sử dụng YouTube và các trang web âm nhạc trực tuyến để làm thị trường nền tảng cho các nghệ sĩ của họ. "

Một nhân viên trong ngành đã nhận xét, "Tuy nhiên, nhiều tân binh vẫn muốn xuất hiện trên các chương trình âm nhạc và hơi khó để họ được lên. Tuy nhiên, những nghệ sĩ nổi tiếng, và đặc biệt là những nhạc sĩ trước làm trong ngành giải trí, không thực sự cần phải tập trung vào việc xuất hiện trên truyền hình như thế nào cho tốt nữa. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét