Tag nổi bật




17 tháng 12, 2012

[New] Big Bang tổ chức thành công concert ở Anh

Big Bang vừa tổ chức thành công concert ở Wembley Arena (London -Anh) từ ngày 14-15 tháng 12, thu hút tổng cộng 24 nghìn người hâm mộ. Là 1 phần của  tour diễn vòng quanh thế giới Big Bang Alive Galaxy Tour 2012.
Big Bang là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert trong phòng hòa nhạc nơi những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như The Beatles, ABBA, & Beyonce tổ chức concert của họ.




Ban đầu, BIGBANG lên kế hoạch tổ chức một concert vào 15 tháng 12, tuy nhiên một buổi concert đã được bổ sung vào 14 tháng 12 theo yêu cầu của nhiều fan trong nước. Vé của buổi concert vào 14 tháng 12 cũng nhanh chóng được bán hết.

Lần đầu tiên BIGBANG ghé thăm Vương quốc Anh là vào năm ngoái, khi mà họ nhận được giải Worldwide Act Award tại MTV Europe Music Awards 2011, tổ chức tại Bắc Ireland. Chỉ trong vòng một năm, họ đã chứng tỏ sự nổi tiếng gia tăng một cách nhanh chóng của mình tại quốc gia này bằng cách tổ chức các buổi concert tại London Wembley Arena.


Bắt đầu tại Seoul vào tháng ba năm ngoái, BIGBANG đã đi lưu diễn ở các nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Indonesia, cùng với các nước châu Mĩ và châu Âu, chẳng hạn như Hoa Kì, Peru và Vương quốc Anh. Số lượng của các buổi concert và quy mô của tour diễn là lớn nhất trong số những ca sĩ hay nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc.



BIG BANG sẽ tổ chức concert tại Dome Fukuoka - Nhật Bản vào ngày 22 tháng 12, tại Kyocera Dome - Nhật Bản vào ngày 12, 13 tháng 1 và tại Gymnastics Stadium ở Olympic Park ở Hàn Quốc từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét