Tag nổi bật




8 tháng 5, 2012

[New] Phỏng vấn GD trên tạp trí MINI JAPAN


Ở nhà bạn thư giãn như thế nào?
- Ngủ. Chỉ ngủ mà ko nghĩ gì.

Phòng bạn như thế nào?
- Tôi muốn nó là 1 nơi yên tĩnh, vì vậy nó tối, tạp cảm giác trầm tĩnh. Tôi cũng làm việc tại nhà, nó cũng giống như 1 studio.

Bạn cảm thấy ‘Tôi ko thể thua bất kì ai!’ trong lĩnh vực nào?

- Ý niệm thời trang, tôi nghĩ vậy

Đó là câu trả lời của người theo thời trang thực sự! Thứ bạn đã mua gần đây?
- Áo khoác da hiệu Chrome Hearts

Bạn có thích kiểu thời trang đặc biệt nào của các cô gái?
- Người con gái đẹp nhất với vẻ đẹp tự nhiên.

(cười) Ngoài vẻ ngoài, điều gì hấp dẫn bạn ở 1 cô gái - giọng hay hoặc mùi thơm?
- Well, ko phải "mùi thơm", mà là ‘mùi hương’. Mùi hương sẽ đọng lại trong trí nhớ của bạn trong thời gian dài.

Bạn thật lãng man <3 Bạn thường thể hiện trước? Hay chờ đợi?
- Hmm, well nó còn tùy từng trường hợp.

Nếu bạn có thể trở lại các thành viên khác trong 1 ngày, bạn sẽ trở thành ai?
- Tôi muốn cố gắng trở thành mỗi thành viên 1 làn.

Ai dễ khóc nhất trong các thành viên?
- Có thể là tôi….

Ai mainly nhất?
- Taeyang.

Ai có thể trở thành ông bố tốt?
- Tôi!

Oh wow, bạn có vẻ rất tự tin!
- Nhiều người nói tôi sẽ trở thành người bố tốt.

Bạn hãy nói điều gì đó tới người đọc của MINI
- Hi!!!!! Bye bye!!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét