Tag nổi bật




16 tháng 5, 2012

[New] Phỏng vấn Big Bang trên tạp trí Bijin Hyakka


TOP: Tôi thích mái tóc màu bạc hà của mình, nhưng tôi nghĩ màu đen trong sexy hơn
Taeyang: Tôi muốn trở thành' người tự do nhất' trên nền âm nhạc thế giới
Seungri: Nếu bạn là 1 chàng trai, việc thích các cô gái là bình thường, đúng chứ? (cười)
Daesung: Cảm ơn công việc của tôi, điều tôi thực sự cảm thấy quan trọng là ‘hưởng thụ từng khoảnh khắc’.
GD: Tôi nghĩ rằng 1 người đẹp là 1 người có trái tim đẹp.


Q: Nơi mua sắm đầu tiên của bạn khi đến Nhật Bản?
GD: Khi ở Nhật tôi đến các cửa hàng ở Aoyama.
Daesung: Cửa hàng Rick Owens Tokyo ở Aoyama.

Q: Thứ quý giá của bạn? 
TOP: Gia đình tôi
Seungri: Cái điện thoại này. Toàn bộ công cụ kinh doanh của tôi là ở đây, vì vậy nếu tôi làm mất nó tôi sẽ trở thành người nghèo (cười)

Q: Bạn thích nhà hàng nào ở Nhật?
GD: Món lươn hôm qua chúng tôi ăn khá ngon, nhưng tôi lại quên mất tên của nhà hàng rồi. Sorry!
Taeyang: Tsurutontan ở Roppongi.
Daesung: Tôi thường đến ăn món salt ramen ở Santouka. Tôi cũng thích salt ramen của Afuri. Ramen ở Hàn quốc cũng ngôn nhưng đó ko phải món salt ramen thực sự.



Q: CD đầu tiên mà bạn mua?
TOP: ‘Enter the Wu-Tang’ của Wu-Tang Clan - Nhóm nghệ sĩ hip-hop Mĩ khi tôi học tiểu học.
Daesung: Khi còn là học sinh tiểu học tôi đã mua 1 CD của Stevie Wonder.

Q: Nếu đi hẹn hò ở Nhật Bản thì bạn sẽ đến đâu?
GD: Okinawa!
Taeyang: Okinawa. Tôi thích biển và thời tiết đẹp.
Daesung: Tôi thích trượt tuyết, vì vậy tôi thích đến 1 khu trượt tuyết ở Hokkaido. Chúng tôi ko có khu trượt tuyết đúng nghĩa ở Hàn Quốc, vì vậy tôi muốn thử đến 1 khu của Nhật.
Seungri: Hakone. Tôi muốn đến onsen (suối nước nóng).
TOP: Aoyama. Tôi thích những con đường và  không khí ở đó.


Q: Bạn có thích uống rượu ko?
GD: Có 1 chút, nhưng tôi uống kém nên thường uống cocktails.
Seungri: Mỗi ngày (cười). Loại ưa thích của tôi là rượu mận - thêm 1 chút soda. Chúng tôi ko có rượu đúng nghĩa ở Hàn Quốc.

Q: Các bạn có thân với nhau?
Seungri: Chúng tôi rất thân nhau. Ko có nhóm nào thân thiết bằng chúng tôi. Chúng tôi ko bao giờ cãi nhau, ko 1 lần.
GD: Cậu ấy nói dối đấy.

Q: Thời trang và kiểu tóc rất riêng với từng người. G-Dragon - Màu tóc hồng của bạn hôm nay có phải thật ko? oh bạn nghĩ gì??
GD: Đó là phần trang trí thêm. Nhưng màu tóc TOP thì là thật đấy (cười)
TOP: Tôi chọn màu bạc hà khi làm album ALIVE. Tôi nghĩ nó sẽ hợp với Fantastic Baby vì màu sắc ko thực. Nhưng ko ngờ nó cũng hợp với phong cách cổ điển


Q: Hôm nay bạn đẹo rất nhiều phụ kiện Chrome Hearts - tất cả là của bạn sao?
GD: Yeah, tất cả chúng là của tôi.
...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét