Tag nổi bật




17 tháng 5, 2012

[New] GDragon đầy thu hút trong bộ trang phục "double-denim"


Một bài viết gần đây trên một cộng đồng mạng tiết lộ vài hình ảnh của G-Dragon - trưởng nhóm BIGBANG với thời trang sân bay đầy phong cách. Bài đăng đó viết "GD trông rất thời trang ngay cả trong "double-denim fashion" [hiểu đơn giản là chỉ mặc quần jean với áo phông denim hoặc áo khoác denim]. Chắc chắn anh ấy có thể hoàn toàn thành công trong lĩnh vực  [thời trang] này"

GDragon trông rất phong cách trong bộ đồ ‘double-denim’, thêm hoàn chỉnh vẻ ngoài của mình với chiếc mũ len xám đơn giản, túi oversize, và 1 món đồ nhất định phải có - chiếc kính mát.

Có vẻ như thể là chàng ca sĩ/rapper lại một lần nữa đã chứng tỏ danh hiệu biểu tượng thời trang táo bạo của mình bởi hàng loạt lời khen ngợi của cư dân mạng.

Họ nhận xét "Tôi yêu chàng trai này", cùng với " Quá sức đẹp trai", " Thật hợp thời trang" ,và " Tôi không chắc về những điều khác nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy mặc đồ thật sự rất đẹp".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét