Tag nổi bật




13 tháng 5, 2012

[New] Big Bang trên Tạp chí TKM Argentina (5/2012)

Cùng khám phá về BIGBANG

Gia nhập ngành âm nhạc từ năm 2006, BIGBANG đã đạt được nhiều thành công trên thế giới trong thời gian qua. Hiện nay họ là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop... không ai có thể cản bước họ.
Bằng cách nào đó, bạn hoàn toàn có thể nói hiện nay có rất nhiều các chàng trai, cô gái là fan của Kpop bởi vì họ, và như cái tên của họ, âm nhạc Big Bang bùng nổ mọi cảm giác. Những bài hát của họ chứa đầy năng lượng và thật sự khiến ta không thể không nhảy theo hay "bam up"! Vì vậy, sau khi biết về họ, rất nhiều người muốn những điều tạo nên phong cách âm nhạc của họ. Trong khi những bài hit đều thuộc thể loại Pop, thì điều thú vị ở đây là họ ăn mặc theo phong cách Hiphop và R&B, bằng chứng ở hàng loạt các hit "Tonight", "Love song", "Fantastic baby", "Bad boy".

Một điểm thu hút khác của nhóm đó chính là mỗi thành viên đều tập trung vào một khía cạnh hay kỉ luật cá nhân, và bởi vậy, họ có sự phối hợp rất tốt. G-Dragon (Kwon Ji Yong), chàng trưởng nhóm là một rapper rất tuyệt, trước khi tham gia vào Big Bang, anh đã có một thành công đáng kể ở Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 7 tuổi!. Tương tự, Taeyang (Dong Young Bae), cũng là rapper khi là một cậu bé với GD, cả hai đều là thành viên của YG Entertainment, một công ty giải trí rất nổi bật ở Hàn Quố. Hơn nữa, TOP còn được biết đến là Tempo, nhưng tên thật là Choi Seung Hyun, anh ấy là một diễn viên, anh đã tham gia trong nhiều bộ phim và cũng thu âm một album solo rap, từng đứng ở vị trí hàng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Ngoài ra, Kang Dae Sung, anh là một diễn viên và là một MC, anh có một dự án âm nhạc cá nhân.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, anh mang phong cách lôi cuốn và đặc trưng đến cho cả nhóm, chúng ta có Seung Ri (Lee Seung Hyun), anh đã tham gia vào một chương trình thực tế, Seung Ri thực sự là 1 vũ công và nhà sản xuất âm nhạc tuyệt với.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét