Tag nổi bật




28 tháng 4, 2012

[New] Pixie Lott nói về GD and T.O.P trên AsiaOne Showbiz


Pixie Lott, Đại sứ K-pop.

Là ngôi sao nhạc pop ngay tại quê hương Anh của cô, với ba single No 1, cô ấy sẽ quảng bá cho các nhóm nhạc nam và nữ Hàn Quốc.

Bước đầu tiên là ...?




Phối hợp với G-Dragon và TOP từ nhóm nhạc 5 thành viên BIGBANG trong bài hát mới "Dancing On My Own" của cô, sẽ được giới thiệu trong phiên bản Châu Á của album thứ hai "Young Foolish Happy", ra mắt vào đầu tháng 5.

Lott sẽ tới Singapore vào ngày 18/05 do lời mời trình diễn tại Zirca.

Cô ấy sẽ kí tặng trên album mới nhất của cô "Young Foolish Happy" cho những người hâm mộ vào ngày 17/05 tại Bugis Junction.

Trò chuyện với cô qua điện thoại từ nhà cô ở London, Lott, 21 tuổi, đã thể hiện tình yêu cuồng nhiệt của cô về điều này.

"Đây là lần đầu tôi đến Nhật Bản, và tôi được biết hầu hết các nhóm nhạc nổi tiếng đều bắt đầu từ đây." Cô nói

"Tôi thích cách nó làm cảm xúc của tôi dâng lên. Những video nhạc rất tuyệt vời, và đi trước thời đại"
, cô ấy nói. "Tôi rất hứng thú với những cơn sốt, và cách nó dâng cao"

"Thật sự đó là 1 loại âm thanh mới mẻ".

Về sự hợp tác với K-pop, cô sẽ làm việc với các chàng trai BIGBANG, họ là đối tác của cô.

"Tôi đã trở thành 1 fan lớn của họ (GD&TOP/BIGBAG), và khi tôi nghe nói họ muốn hợp tác, tôi rất vui mừng"
, Lott nói.

Các điệu nhảy và các yếu tố hip-hop của K-pop là những gì lúc đầu cô đã nghĩ, họ hợp tác trong 1 bản R&B Ballad, G-Dragon và T.O.P sẽ đảm nhiệm phần rap.

"Họ có cảm hứng tuyệt vời về các điệu nhảy, nhưng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt khi có chút đổi mới," 

Lott nói. "Tôi nghĩ những người hâm mộ sẽ rất thích nếu có chút gì đó mới mẻ."

Mặc dù cô đã gặp các chàng trai trong lễ hội Spring Groove tại Nhật hồi đầu tháng này, cô ấy chưa bao giờ được đến Hàn Quốc, và sẽ có 1 kế hoạch lớn sau chuyến đi đến Singapore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét