Tag nổi bật




1 tháng 4, 2012

[New] BIGBANG trên tạp chí Topman Generation của Anh


Nhạc pop vẫn đang tiếp tục khuấy động các bảng xếp hạng, trái tim và những chiếc ví tiền, một số nghệ sĩ lớn của thể loại nhạc này mà có ai lại không biết như BIGBANG, 2NE1, Girls’ Generation, Super Junior, Kara, SHINee, B2ST, MBLAQ… Họ là những thần tượng K-pop và nếu như bạn chưa đủ 14 tuổi thì thật khó cưỡng lại sự cám dỗ của K-pop.


Các nhóm nhạc nữ có vẻ thành công trên thị trường bên ngoài hơn các nhóm nhạc nam. Vẻ nam tính thêm phần ủy mị và phong cách thời trang cao cấp của các chàng trai đang chống lại sự hấp dẫn của họ ở ngoại địa. Nhưng phương Tây vẫn tiếp tục vẫy tay ra hiệu cho các thần tượng nam K-pop và nếu đều đó xảy ra thì có thể đoán trước rằng BIGBANG sẽ vượt qua. Mặc dù những tranh luận xung quanh nhóm vào năm ngoái – G-Dragon (Kwon Ji Yong) bị cáo buộc kết quả xét nghiệm dương tính với cần sa và phải chịu ‘thời gian tự kiểm điểm’ trong khi Daesung liên quan đến một tai nạn xe gây tử vong cho một nạn nhân lái xe mô tô – và hầu hết mọi người cho là nhóm sẽ rơi vào cảnh tan rã nhưng nhóm đã giành giải ‘Nghệ sĩ ảnh hưởng nhất thế giới’ tại MTV EMA 2011 (6/11/2011 tại Belfast – Anh).


Liên tục kiểm soát mức độ phát triển sự nghiệp của nhóm đã vượt ra khỏi những quyền hạn của mọi người, BIGBANG trở thành những chàng trai có phong cách khác hẳn trong K-pop, đặc biệt là G-Dragon, tự do sáng tác như các nhạc sĩ người Mỹ ngay cả khi anh nỗ lực duy trì hình ảnh một nghệ sĩ Hàn Quốc. Cuối tháng 2/2012, nhóm đã phát hành mini album thứ 5 “ALIVE” và sẽ tổ chức một tour lưu diễn thế giới qua 25 thành phố thuộc 16 quốc gia. Qua tour diễn này chúng ta có thể theo dõi thật sát bằng cách nào mà một nhóm nhạc chưa từng phát hành một ca khúc tiếng Anh lại có thể thành công trên toàn cầu. Nhóm sẽ đọ sức với đàn em cùng công ty 2NE1 – nhóm nhạc nữ cool nhất, sexy nhất, nhóm được Will.I.Am hỗ trợ như một cách tiếp cận khán giả phương Tây.


Esr: Topman generation
Vtrans: GD vô đối [fan-vip]

1 nhận xét: