Tag nổi bật




7 tháng 3, 2012

[New] Blogger nổi tiếng Perez Hilton nói đến MV "Bad Boy" của Big Bang


Blogger nổi tiếng Perez Hilton, người trước đây đã từng nhắc đến2NE1, TVXQ, SeungRi, After School và nhiều người khác nữa, đã bày tỏ lòng yêu thích của mình cho các nghệ sĩ Hàn Quốc một lần nữa và nhắc đến Big Bang "Bad Boy" trên một trong số những bài viết của anh.


Vào mùng 6/3, Perez Hilton giới thiệu bài hát mới của Big Bang"Bad Boy" từ mini album thứ 5 của họ "Alive". Anh ấy cũng được trích dẫn nói rằng "Chúng ta chỉ cần thích thứ chúng ta nghe mà không cần quan tâm rằng chúng ta không hiểu hầu hết lời bài hát! Sau cùng, âm nhạc là một thứ ngôn ngữ mà cả thế giới đều có thể nói được". Cùng với bài viết, Perez Hilton cũng upload Full MV của bài hát.

Độc giả của blog này cũng để lại nhận xét: "Big Bang đang lớn dần trong tôi. Cảm giác như họ đã phải cố gắng nhiều lúc mới bắt đầu, nhưng giờ đây tôi đánh giá cao sự sáng tạo của họ, đặc biệt là tài năng của G-Dragon" và "Tôi rất mừng là bạn đã nhắc đến họ trên trang của bạn. Album mới của họ đang chuẩn bị phát hành và họ cũng đang tổ chức một cuộc thi mang tính toàn cầu cho một trong số concert của họ tại Hàn Quốc. Tôi yêu tất cả bọn họ GD, TOP, Daesung, Seungri và Taeyang!"

Nguồn: 360Kpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét