Tag nổi bật




26 tháng 3, 2012

[New] BIG BANG sẽ làm khách mời trên “GoShow” của Go Hyun Jung


BIGBANG sẽ là khách mời trong chương trình “GoShow” của đài SBS do nữ diễn viên Go Hyung Jung dẫn chương trình. Vào ngày 26/3, một đại diện của chương trình tiết lộ: “Gần đây đã có một quyết định là BIGBANG sẽ trở thành khách mời cho ‘GoShow’. Chúng tôi hiện đang chốt lại các chi tiết với YG Entertainment.”


Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo thành viên nào sẽ xuất hiện trong show. Có khả năng cả 5 thành viên sẽ tham gia hoặc chỉ có G-Dragon và TOP. Người đại diện tiếp tục: “Chúng tôi vẫn chưa thể quyết định cụ thể. Vì các hoạt động ở nước ngoài của BIGBANG nên chúng tôi vẫn còn đang thảo luận chi tiết với công ty quản lý. Go Hyun Jung thật sự rất thích âm nhạc của BIGBANG và lắng nghe chúng vào thời gian rảnh của cô ấy. Sau khi nghe tin BIGBANG sẽ xuất hiện trên show, cô ấy không thể giấu nổi sự phấn khích của mình.”

Cuối tuần trước, Go Hyun Jung đã quay tập đầu tiên của “GoShow” cùng Yoon Jong Shin, Jung Hyun Don, Kim Young Chul và khách mời là Jo In Sung, Chun Jung Myung, Leessang’s Gil. Tập phim này sẽ được phát sóng vào ngày 6/4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét