Tag nổi bật




29 tháng 2, 2012

[New] YG nói về comeback của Big Bang trên sân khấu SBS


Yang Hyun Seuk nhận xét về comeback của Big Bang với phóng viên tờ Starin.

Ngày 29, Big Bang đã quét sạch các bảng xếp hạng. Họ đc coi như là 1 nhóm 'hot' trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Trở lại ngày 25, SBS' Entertainment Relay' đã cố đặt Big Bang vào tình huống xấu hổ khi ko đồng ý với comeback của họ.Yang Hyun Seok đã chia sẻ suy nghĩ của mình "Đây giống như là tạo ra sự chú ý theo kiểu cũ."

YG said cho biết "Chúng tôi nhận thức đc hoặc sẽ có gấp đôi hoặc ko gì cả (sân khấu comeback) với SBS  nhưng chúng tôi muốn mang đến cho bạn sân khấu tuyệt vời. Nếu chúng tôi ko hợp tác với công ty phát thanh truyền hình thì điều đó ko có nghĩa là xấu. Đừng nghĩ tôi nói sai, bọn họ là những người khác."

YG tiếp tục "Đó là sân khấu comeback đầu tiên của Big Bang, SBS cũng chịu áp lực từ rất nhiều con mắt đang hướng về họ mặc dù YG đã làm việc với Inkigayo vài lần trước đó. Bạn sẽ ko phải thấy chán nản với trang phục và lối biểu diễn cũ vì chũng tôi sẽ cung cấp những sân khấu khác nhau cho bạn. Dự kiến chất lượng sẽ thắng số lượng."

Ông đã cho thấy tình yêu đối với các ca sĩ của mình "Ca sĩ cũng chỉ có 1 cơ thể thôi. Nếu họ thực hiện quá nhiều show truyền hình, họ sẽ thấy mệt mỏi và sau đó chúng tôi ko thể mang đến cho các bạn những chương trình hay đc."

Ông nói thêm "Có nhiều lí do vì sao chúng tôi chọn SBS từ khi họ có sự am hiểu tốt đẹp về âm nhạc và đánh giá cao những nỗ lực của chúng tôi. MBC cũng giống thế nhưng khá khó để làm điều đó bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét