Tag nổi bật




27 tháng 2, 2012

[New] Người hâm mộ cáo buộc KBS "Entertainment Relay" đã phạm tội lớn với Big Bang

Nhớ xem hết tin nha mọi người...

BIGBANG mới đây đã xuất hiện trên KBS 2TV “Entertainment Relay,” và chủ đề của nó là “comeback của BIGBANG, sự trở lại này liệu đã đc tha thứ?”. Người hâm mộ BIGBANG đã rất phẫn nộ khi KBS cố gắng phản đối sự trở lại của BIGBANG. Họ phóng đại lên một mức độ lớn. KBS cho biết đã yêu cầu YGE một cuộc phỏng vấn về tình hình gần đây, YGE đã từ chối trả lời cuộc điện thoại vì có thông tin "bị giấu". KBS cũng cho rằng YGE, G-Dragon, và Dae Sung đã nói dối trong suốt những tranh cãi gần đây. KBS cho rằng sự trở lại của BIGBANG là quá sớm và thậm chí đã làm một cuộc thăm dò mà không có sự xác nhận của bất kì ai.




Đoạn trong mũi tên là bài trích nói về việc này

-----> Trong chương trình của KBS "Entertainment Relay", tranh cãi về sự trở lại đột ngột của BIGBANG và những sự cố từ năm ngoái được đưa lên cùng những lời tuyên bố rất phù hợp.

Cùng với thông tin về sự trở lại gần đây của BIGBANG, có rất nhiều ý kiến nóng hổi được đưa ra. Đặc biệt với sự xuất hiện trước công chúng của Dae Sung và G-Dragon khi muốn nhận được lời tha thứ.

Vấn đề đầu tiên được đưa ra trong tập của ngày hôm nay là thời gian của Dae Sung (được xuất hiện trên Healing Camp) thể hiện sự biết ơn và hối hận của mình, "Tại lễ tang, gia đình của nạn nhân đã thể hiện sự giận dữ với tôi. Tuy nhiên, cô và anh trai của nạn nhân đã đến gặp riêng tôi sau một khoảng thời gian. Và họ nói với tôi, "Chúng ta không thể thay đổi điều đã xảy ra và chúng tôi không muốn cậu phải bỏ lại phía sau điều mà cậu đã có. Hãy làm việc chăm chỉ và cười nhiều hơn trên tivi'."

Về vấn đề này, nhân viên của Entertainment Relay đã có cuộc gặp mặt riêng với mẹ của nạn nhân đã mất và hỏi về điều này. Người mẹ trả lời rằng, "Cậu ấy (Dae Sung) chưa bao giờ xuất hiện gần đây (nhà họ). Thậm chí tại lễ tang, chúng tôi cũng không thấy sự xuất hiện của cậu ấy," và Dae Sung đã đến tham dự 1 ngày trong chuỗi ngày tang lễ, nhưng chưa bao giờ gặp bố mẹ nạn nhân.

Theo như đó, rất nhiều người xem tập phát sóng tối nay đã comment: "Vậy nếu như anh ấy không thấy họ thì sao? Nó không phải là lỗi của anh ấy và anh không hề cố ý gây tai nạn cho người đàn ông". Liên quan đến tiền bồi thường, cha mẹ của nạn nhân cho biết: "Chúng tôi không hề nhận được bất cứ thứ gì". Nhìn cha mẹ của nạn nhân trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, những người xem cảm thấy buồn sau khi xem cuộc phỏng vấn.

Mặt khác, Dae Sung đã được tha bổng sau vụ tai nạn và cho ra mắt thông tin về bộ phim mới chỉ 4 tháng sau đó. G-Dragon cũng tiếp tục những quảng cáo trên truyền hình ngay cả khi anh vướng vào vụ tranh cãi về cần sa.

Một số ý kiến cho rằng , họ tận dụng lợi thế từ việc đình chỉ bản cáo trạng và sự phán quyết vô tội của tòa án.

Hiện nay, 63.6% người Hàn trong cuộc thăm dò cho rằng Big Bang trở lại hãy còn quá sớm. <-----

KBS luôn dùng những từ ngữ cay đắng với YGE và đây không phải là lần đầu tiên họ bắt đầu gây hấn. Mặc dù, dường như cả đất nước (Hàn Quốc) chống lại BIGBANG vì những điều đã xảy ra, nhưng rất nhiều người cố gắng giữ sự tin tưởng của họ vào BIGBANG sau khi các chàng trai xuất hiện trên Healing Camp. Chúng ta cũng phải lưu ý rằng KBS không hề hỏi SBS về việc được sử dụng những đoạn clips từ Healing Camp, kể cả trong chương trình tối nay trên Entertainment Relay. Điều này thể hiện sự vô trách nhiệm của KBS như thế nào. Hơn nữa, KBS cũng làm việc với DISPATCH, một tạp chí cũng sử dụng những lời lẽ cay nghiệt với YGE.

Đây là một vài lời bình luận của cư dân mạng về vấn đề này:

___Tôi cảm thấy tôi đang nhai và dẫm phải một đám shit trong suốt quãng thời gian tôi xem chương trình này tối này. Chương trình tối nay rõ ràng được làm để nói những điều không đúng đắn về BIGBANG và Block B. Xem chương trình nay chỉ làm bạn cảm thấy sự thấp giá của một đài truyền hình. Tôi hi vọng chúng ta sẽ được nghe những thông tin chính thức từ phía YGE. Tôi cũng cảm thấy thương cho mẹ của nạn nhân. Họ có cần thiết phải đến gặp bà ấy và bắt người mẹ này chịu đựng nỗi đau một lần nữa không? Entertainment Relay thật không thể chấp nhận được. 

___MỘT CHƯƠNG TRÌNH SAI LỆCH. Ngay từ đầu, YGE và Dae Sung đã chi trả toàn bộ chi phí cho lễ tang cũng như đền bù. Họ đã trả tất cả. Và đó là lời nói dối khi cho rằng YGE không trả lời cuộc gọi. Những phóng viên, người đăng thông tin này trước đây đã tweet về việc CEO Yang Hyun Suk có cuộc gặp mặt cá nhân với Entertainment Relay để bàn về việc này, vì chương trình này sẽ được chiếu, nhưng tweet đó lập tức bị xóa đi nhanh chóng. Đó là bằng chứng cho việc họ đã liên lạc với nhau. Phóng viên này được biết đến là người rất không thích YGE. Là một phóng viên mà không có sự khách quan là sai. Chương trình chiếu ngày hôm nay của Entertainment Relay là lời nói dối và sai sự thật. Đến cuối chương trình khi mà MCs nói rằng đây là một chương trình chuyền tải sự thật, họ cười khúc khích và cười mỉm. 

___KBS, DISPATCH, Kim Yong Ho (phóng viên được biết đến với những thái độ tiêu cực với YGE và các nhóm nhạc thần tượng) – tập ngày hôm nay đã được họ tạo ra. Làm lớn chuyện. Nó chỉ là 1 tập phim cốt để đẩy Big Bang và YGE xuống. Rõ ràng là bọn họ đã nổi điên bời vì nghệ sĩ của YG đã không tham gia concert được tổ chức bởi KBS năm nay. Tôi có thể hiểu họ cảm thấy thất vọng và mọi thứ, nhưng không thể hành xử như vậy để trả thù YG. Nó không đúng!

1 nhận xét:

  1. kái bọn Kầy Bới Shit nài thỳ k có j chữa nổi bệnh nứng nữa r`, chỉ vì k tham gia Concert mà dìm ngkhac, shit quá yj

    Trả lờiXóa