Tag nổi bật




11 tháng 2, 2012

[New] G-Dragon & Daesung sẽ xuất hiện trên SBS "Healing Camp"


G-Dragon và Daesung của Big Bang sẽ xuất hiện trên Healing Camp của SBS.

Một nguồn tin từ đài truyền hình tiết lộ với enews ngày 10 tháng 2, “G-Dragon và Daesung đã tham gia buổi chụp hình cho SBS talk show Healing Camp ngày 9 tháng 2. Họ thành thật kể về câu chuyện của mình.”

Hai thành viên nói về hoàn cảnh của họ như thế nào trong năm qua, khi họ tạm dừng sự nghiệp trong thời gian dài. Đây sẽ là lần đầu tiên họ cởi mở nói về vấn đề này.
 

31/05/2011, Daesung đã đâm vào chiếc xe taxi đang dừng bên cầu Yanghwa (Seoul) và sau đó đụng phải người lái xe moto là Mr. Hyun, đã nằm đó từ trước. Hyun đã chết bởi tai nạn này.

Trong trường hợp của G-Dragon, cuộc thử nghiệm tóc diễn ra trong tháng 6 cho thấy kết quả dương tính với ma túy, sau đó phát hiện ra rằng tháng 5 anh đã hút cần sa trong 1 club ở Nhật Bản, nhưng đã đc sử tự quản thúc bởi nhiều lí do bao gồm hành vi đó ko đủ nghiêm trọng để bị kết án như 1 người phạm tội liên quan đến ma túy.

Sau khi 2 thành viên trải qua những biến cố, Big Bang  đã thong báo sẽ tạm thời hoãn lại các hoạt động, và hoãn tất cả những kế hoạch cho album mới của mình. Daesung hiện đang thực hiện comeback với phim kịch MBN What’s Up, còn G-Dragon bắt đầu biểu diễn lại trong YG Family Concert.

Tập Healing Camp có Daesung và G-Dragon sẽ đc phát sóng gần cuối tháng 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét