Tag nổi bật




28 tháng 12, 2011

[Dịch] Sách GD Style của Bean Pole (2/3) và (3/3)

Sẵn sàng theo dòng chảy, sẵn sàng để đi
Sẵn sàng theo ánh đèn sân khấu, 
Sẵn sàng cho những màn biểu diễn

GD NÓI….THỜI TRANG & NHỮNG XÚC CẢM
 Giống như những nghệ sĩ hip-hop khác, tôi cũng muốn có thương hiệu riêng nhưng hơn thế nữa, tôi còn muốn mở cửa hàng riêng của mình; một cửa hàng thời trang được giới thiệu nhiều nhất với khách quốc tế đến thăm Hàn Quốc. Tôi muốn mọi người thấy cửa hàng có đội ngũ nhân viên tận tình, quần áo hợp thời trang, nhạc hay và đó là nơi kết hợp cả xu hướng thời trang lẫn văn hóa - một cửa hàng mà họ có thể học được nhiều điều từ đó.

Tôi muốn tạo ra một không gian và sự tổ hợp thời trang đó sẽ hình thành nên văn hóa đặc biệt. Thay vì thời trang sang trọng, tôi thích văn hóa đường phố và thời trang kèm phụ hiện hơn. Những nhà thiết kế thương hiệu cao cấp cũng đã lấy nguồn cảm hứng từ văn hóa đường phố và kết hợp chúng lại với nhau. Quần áo giá cao tất nhiên sẽ tuyệt, nhưng tôi lại muốn giới thiệu 1 thương hiệu đường phố và nó khác kiểu quần áo trên ở nhiều khía cạnh - 1 trong số đó là 1 văn hóa hay 1 phong cách sống nhất định.

GD NÓI….LÀN SÓNG HÀN QUỐC
Tôi nghĩ đây là thời điểm lí tưởng để làn sóng Hallyu nhảy ra khỏi khu vực Châu á và tiến vào nhiều nơi trên thế giới. Chúng ta ko nên lãng phí cơ hội này nếu muốn âm nhạc nước mình và công nghiệp nhạc Pop giao hòa nhau. Tôi cần làm việc chăm chỉ hơn để góp phần
 phát triển âm nhạc nước mình.

Nhật bản là thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới nhưng tôi nghĩ âm nhạc Hàn Quốc cũng rất nổi bật. Tôi sợ rằng chúng tôi có thể bỏ lỡ cơ hội tốt. Tôi hi vọng rằng chúng ta sẽ nắm bắt được cơ hội này và khiến thế giới hiểu thêm về âm nhạc nước ta, và để giới thiệu với thế hệ trẻ về nó.

Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc vì vậy tôi phải làm việc thật chăm chỉ trong tương lai. Tôi ko ý là 5 -6 năm mà tôi sẽ làm việc trong một thời gian dài. Tôi muốn được dẫn dắt và tạo ra làn sóng Hallyu mới. 


Tôi nghĩ đây ko chỉ là thời điểm hoàn hảo cho âm nhạc hàn Quốc phát triển, nhưng cũng có nhiều thứ rất khác nhau. Dù thế nào tôi cũng ko đc lười biếng và ko làm việc chỉ vì nó sẽ thuận lợi; Thậm chí bạn còn phải làm việc vất vả hơn khi đang tiến tới phương hướng xác định.
Tôi hi vọng mọi người sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để chắc rằng làn sóng Hallyu được phát triển và quảng bá hơn nữa. Tôi cũng mong muốn mình đc đứng ở trung tâm của những điều đó.

Boy! Tôi thích phong cách của bạn

GD NÓI….SẼ CÓ 1 TIÊU CHUẨN MỚI
 Tôi hi vọng mọi người ko chỉ đơn giản là nghe album mới và xem màn trình diễn của 1 nghệ sĩ, mà họ cần tự đặt ra tiêu chuẩn của mình để đánh giá đâu là âm nhạc nổi bật. 



Có nhiều thể loại âm nhạc theo những tiêu chuẩn giống và phong cách giống nhau. Tôi muốn làm đại diện để trả lời những điều đó; để có 1 tiêu chuẩn giúp mọi người đánh giá đc âm nhạc hay hoặc ko hay.
Tuy nhiên nếu có nghệ sĩ nhiều kinh nghiệm hơn và chịu đứng ra trả lời hay hơn tôi thì tôi sẽ rất vui.

Điều khiển thế giới, Thống trị đất nước

GD NÓI…GIẤC MƠ CỦA TÔI
Nhìn thấy các nghệ sĩ nam đẹp như thế nào trên sân khấu mà tôi có giấc mơ làm ca sĩ. “Ah…tôi muốn đc giống như thế, những người đó trong thật đẹp.” Tôi thực sự chỉ thích các ca sĩ thời điểm đó và mặc dù ca sĩ bây giờ cũng đẹp và có nhiều bài hát hay, và tôi nghĩ đến bản thân mình phải làm thế nào để trở nên tuyệt vời như họ. 

So với các công ty khác, YG có thể đã cho tôi mọi điều mong muốn. Nếu tôi bắt đầu hoạt động âm nhạc ở các công ty khác thì mọi chuyện sau đó đã khác xa bây giờ. Tôi đã ở công ty này từ nhỏ và luôn học tập đã trở thành 1 phần ko thể thiếu trong cuộc sống của tôi.

 Mọi thứ học ở đây đều ảnh hướng lớn đến tôi. Đi đến công ty là điều hết sức tự nhiên. Những ngày cảm thấy mệt mỏi, tôi chọn ở lại công ty với các anh và sáng tác âm nhạc hơn là ra ngoài chơi. Đó là những điều về nơi của tôi.

5 nhận xét:

  1. GD thật tuyệt! suy nghĩ của anh thật lớn lao. VIP sẽ luôn ủng hộ anh, ủng hộ BIGBANG :D

    Trả lờiXóa
  2. chiều thấy 2/3...tối thấy thêm 3/3 mà k thấy thêm gì nhể :-ss

    Trả lờiXóa
  3. anh ak du the nao dj nua thj anh la nguoi dep trai nhat trong mat em .mac cho ho noithe nao anh van la No1 trong long em va cac V.I.P

    Trả lờiXóa
  4. @ FC Big Bang: vì ban đầu chưa xác định đúng các phần, thế mà cũng ko hiểu à

    Trả lờiXóa