Tag nổi bật




11 tháng 11, 2011

[New] TV Guide (Nhật Bản) - Bảng xếp hạng tổng thể các nhóm nhạc Kpop

Big Bang - amazing :D



Nghệ sĩ bạn yêu thích:
1. BIGBANG
2. DBSK
3. KARA
4. SNSD
5. 2NE1
6. Supernova
7. BoA
8. T-Ara
9. Jang Geun Seuk
10. SHINee




Người bạn cho rằng có giọng hát đầy năng lượng:
1. SOL (BIGBANG)
2. D-LITE (BIGBANG)

3. BoA
4. GDragon (BIGBANG)
5. Changmin (DBSK)

Người bạn thấy nhảy giỏi:
1. Yunho (DBSK)
2. SOL (BIGBANG)
3. GDragon (BIGBANG)

4. Minzy (2NE1)
5. Junho (2PM)

Người bạn thấy nói tiếng nhật giỏi:
1. Yunhak (Supernova)
2. V.I (BIGBANG)
3. Changmin (DBSK)
4. CL (2NE1)
5. BoA

Người bạn thấy rất cool:
1. Changmin (DBSK)
2. T.O.P (BIGBANG)
3. GDragon (BIGBANG)
4. Jang Geun Suk
5. Yunho (DBSK)

Người bạn thấy cute:
1. Dara (2NE1)
2. Seungyeon (KARA)
3. CL (2NE1)
4. Jiyoung (KARA)
5. Hara (KARA)

Người bạn thấy có cách chọn quần áo thông minh:
1. GDragon (BIGBANG)
2. Jiyoung (KARA)
3. Changmin (DBSK)
4. Jang Geun Suk
5. Hara (KARA)

Người bạn thấy giống như loài "động vật ăn thịt" - Mạnh mẽ, hung hăngMALE: Taec (2PM)
FEMALE: Gyuri (KARA)

Người bạn thấy giống như loài "Động vật ăn cỏ" - Hiền lành
MALE: SOL (BIGBANG)
FEMALE: Seohyun (SNSD)





Người bạn muốn trở thành chồng của mình:
1) G-Dragon
2) Taeyang

3) Yunho
4) Jang Geun Suk
5) Changmin (DBSK)

Người bạn muốn trở thành vợ mình:
1) Bom (2NE1)
2) Dara (2NE1)
3) Seungyeon (Kara)
4) CL (2NE1)
5) Nicole (Kara)

Người bạn muốn trở thành anh trai mình:
1) T.O.P
2) Yunho
3) Taeyang
4) Jang Geun Seuk
5) Se7en

Người bạn muốn trở thành em trai mình:
1) Seungri
2) T.O.P
3) Taemin
4) Jang Geun Seuk
5) Changmin

Người bạn muốn trở thành chị gái mình:
1) CL
2) Bom
3) Gyuri
4) Jessica
5) Kahi

Người bạn muốn trở thành em gái mình:
1) Minzy
2) Jiyoung (Kara)
3) Dara
4) Seungyeon
5) Yoona

Người bạn muốn trở thành con trai mình: 
1) Wooyoung (2PM)
2) Hongki (FT Island)
3) G-Dragon
4) Nichkhun
5) T.O.P

Người bạn muốn trở thành con gái mình:
1) Dara
2) Jiyong
3) Yoona
4) Seungyeon
5) Seohyun (SNSD)

Người bạn muốn trở thành bạn gái mình:
1) Jiyoung (Kara)
2) Nicole (Kara)
3) Hara (Kara)
4) Dara
5) Jessica (SNSD)

Người bạn muốn trở thành bạn trai mình:
1) G-Dragon
2) T.O.P

3) Yunho
4) Jang Geun Seuk
5) Changmin

Người bạn muốn trở thành bạn mình:
1) Nicole
2) Seungri
3) Daesung
4) Yuri (SNSD)
5) Hongki

Bạn muốn bị làm hư bởi:
(Nam)
1) T.O.P
2) G-Dragon

3) Changmin (DBSK)
4) Taeyang
5) Onew (Shinee)

(Nữ)
1) Dara
2) Bom
3) Seungyeon
4) Minzy
5) Sohyun (4Minute)

Người bạn muốn làm hư:
(Nam)
1) Taecyeon
2) G-Dragon

3) Yunho
4) T.O.P
5) Jang Geun Seuk

(Nữ)
1) Taeyeon
2) Bom
3) CL
4) Gummy
5) Gyuri

Người bạn muốn đi shoping cùng:
(Nam)
1) Key (Shinee)
2) G-Dragon
3) Jang Geun Seuk
4) Changmin (DBSK)
5) Wooyoung (2PM)

(Nữ)
1) CL
2) Dara
3) Hara
4) Jessica
5) Sulli (Fx)

Người bạn muốn dạy mình Hangul (ko biết cái gì @@!):
(Nam)
1) Seungri
2) Taeyang

3) Changmin (DBSK)
4) Yunho
5) Lee Byung Hun

(Nữ)
1) Hara
2) CL
3) Dara
4) Minzy
5) Gyuri

Người bạn muốn đi hát chung:
(Nam)
1) Nichkhun
2) Yonghwa (CN Blue)
3) Onew
4) Seungri
5) DBSK

(Nữ)
1) Seungyeon
2) CL
3) Dara
4) Minzy
5) Bom

Bạn muốn đc giới thiệu về Kpop bởi:(Nam)
1) Jang Geun Seuk
2) G-Dragon
3) Seungri

4) Taecyeon
5) Taeyang

(Nữ)
1) Bom
2) Dara
3) CL
4) Seungyeon
5) Yoona

Nhóm nhạc trong mơ bạn muốn thấy:
1) SNSD + KARA
2) DBSK + BOA
3) BIGBANG + 2NE1
4) BEAST + SHINEE
5) BIGBANG + 2PM

3 người xếp hạng cao nhất:
G-Dragon
CL
Changmin


TV GUIDE khảo sát 1000 người đọc.

1 nhận xét: