Tag nổi bật




8 tháng 11, 2011

[New] +Billboard.com: Queen & Big Bang - những người chiến thắng duy nhất không thuộc Bắc Mĩ trong MTV EMA 2011


Từ Billboard.com:

Những nghệ sĩ nhận giải thưởng âm nhạc MTV Châu Âu: Lady Gaga, Justin Bieber Lead Invasion
và Queen & Big Bang của Kpop Are là những nghệ sĩ duy nhất ko thuộc Bắc Mĩ giành chiến thắng.
"Giải thưởng nghệ sĩ quốc tế đã về tay nhóm nhạc nam Hàn Quốc - BIGBANG, đại diện khu vực Châu Á - Thái Bình Dương."

+) Họ tag cái tên BIGBANG trong nhiều bài viết:


Từ Music Japan:

"Bên cạnh những ngôi sao quốc tế đã đc biết đến trong thời gian dài, như Lady Gaga, Linkin Park và Justin Bieber, nhóm nhạc nam BIGBANG của Hàn Quốc cũng đã tìm đc danh hiệu quý giá!

Trong hạng mục "Nghệ sĩ quốc tế", 5 thành viên, những nghệ sĩ duy nhất ko nói tiếng Anh ở đất Hoa Kì đã đạt TOP 100 trong các bảng xếp hạng iTunes, nhận đc số phiếu cao nhất. Họ đã cho thấy rằng âm nhạc của họ đã phổ biến vượt qua nước mình vượt qua Châu Á và đến vs thế giới."

Từ Yahoo Australia:

Chiến thắng bất ngờ đã thuộc về Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BigBang, những người đã đánh bại các nghệ sĩ cạnh tranh bao gồm cả Britney Spears để mang về giải thưởng "Nghệ sĩ quốc thế xuất sắc nhất" trong khi Eminem được chọn là Nghệ sĩ hiphop xuất sắc nhất.



Từ MTV.tv:

Nhóm nhạc Hàn Quốc thu hút - BIGBANG đã trở thành người chiến thắng bất giờ trong lễ trao giải, rinh về giải thưởng Quốc tế xuất sắc nhất và đánh bại những ngôi sao lớn nhất thế giới trong sự kiện này.


Từ Huffington Post:

Giải thưởng MTV EMA: Britney Spears đã thua BIGBANG, Lady Gaga, Justin Bieber, Bruno Mars, Eminem All Winners 
Britney Spears sẽ chiến đấu để giữ lấy vương miện công chúa, nếu như danh sách đêm qua là MTV EMA Awards sẽ là như thế nào chăng nữa.

Spears đc đề cử trong hạng mục Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất, nhưng lại bị đánh bại bởi nhóm nhạc nam Hàn Quốc BIGBANG, những người chiến thắng bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét