Tag nổi bật




9 tháng 9, 2011

[New] G-Dragon tạo nên những dự kiến lớn?


Quanh tháng 10 và 11, nhóm nhạc nữ lớn nhất và những "biểu tượng" hot nhất sẽ đc đón đầu, sẽ phát hành album mới của họ vào cùng thời gian cho những cuộc cạnh tranh hàng đầu. G-Dragon của Big Bang cũng sẽ giải phóng album mới của mình trong tháng 10. Các thí sinh của ‘Superstar K2’ cũng sẽ tiến tới cùng với thể loại và những bản ballad mới của họ, trong ngày comeback của họ.

Những tin đồn về ngày trở lại của G-Dragon xôn xao khắp ngành âm nhạc Kpop. Rằng comeback của anh đc mong đợi thế nào. Tháng 3 năm 2010, G-Dragon đã công bố album solo đầu đời trong ‘Shine-A-light' concert.

Viễn cảnh của nửa năm sau cũng là chủ đề nóng, do các nghệ sĩ kết thúc năm bằng những lễ trao giải. Có 1 sự thật rằng những hoạt động quảng bá gần nửa cuối năm như trái ngược với nửa đầu năm, nhận đc nhiều sự quan tâm và phổ biến hơn. Một người trong ngành âm nhạc nhận xét “Không khó khăn trong việc các nghệ sĩ quảng bá trong nửa đầu của năm, nếu họ ko quảng bá hình ảnh của mình nữa, họ sẽ bị những nghệ sĩ quảng bá trong nửa sau của năm đè bẹp. Mặc dù tầm quan trọng của chất lượng đã đc nâng lên, nhưng áp lực cực điểm trong ngày phát hành album vẫn còn. K-pop tháng 10 và 11 này đc đánh giá cao và đc mong đợi nhiều."

4 nhận xét:

  1. "Không khó khăn trong việc các nghệ sĩ quảng bá trong nửa đầu của năm, nếu họ ko quảng bá hình ảnh của mình nữa, họ sẽ bị những nghệ sĩ quảng bá trong nửa sau của năm đè bẹp. Mặc dù tầm quan trọng của chất lượng đã đc nâng lên, nhưng áp lực cực điểm trong ngày phát hành album vẫn còn. K-pop tháng 10 và 11 này đc đánh giá cao và đc mong doi nhieu"cai nay ko han la minh ko hieu ma la hoi vo li va ko cong bang chut nao...sao lai nhu the duoc chu?..hen chi ma cac anh noi se hoat het nam la vi quy luat nay sao?giai thich giup minh voi admin..

    Trả lờiXóa
  2. đấy là dư luận nhận xét mà, pó tay.nhận xét là nhận xét VIP nghĩ thế nào là về riêng VIP đây chỉ là 1 cái tin tức thui @@

    Trả lờiXóa
  3. la mot nguoi trong nghanh am nhac nhan xet chu,du luan nao?no anh huong den giai thuong cuoi nam nen minh hoi buc xuc..yeah... chi la tin tuc thoi..

    Trả lờiXóa