Tag nổi bật




18 tháng 9, 2011

[New] BIG BANG trên tạp trí Mexican "TÚ"


Làn sóng hallyu tiếp tục lan rộng, chúng tôi đã đề cập đến những nỗ lực vô hạn của người hâm mộ Mexican để lan truyền tình yêu Kpop, chúng tiếp tục đơm hoa kết trái, như Big Bang đã đc đề cập đến tờ tạp trí teen rất nổi tiếng "Tú".

"Tú" là tờ tạp trí teen Pop nổi tiếng ko chỉ ở Mexico mà còn cả các nước Mĩ latinh, nó rất phổ biến ở các nước dùng tiếng Tây Ban Nha. 




Trên trang bìa ấn bản tháng 6 năm 2011, bạn có thể thấy ở góc trái tiêu đề nói về "KPOP: Xem để biết đến ban nhạc tốt nhất"và chúng ta cùng xem phần dịch về Big Bang.

---------------------------------------
Big Bang là nhóm nhạc hip hop, R&B và Pop điện tử của Hàn Quốc, gồm 5 chàng trai: 
G-Dragon, Taeyang, T.O.P, Daesung và Seung Ri.

Thời điểm khởi đầu họ đc đặt là “Apex”, “Stump”, cho đến khi G-Dragon đề nghị cái tên “Diamond” và từ đó cái tên BIG BANG xuất hiện.


Họ ra mắt ngày 19 tháng 8 năm 2006 và ngay lập tức trở nên nổi tiếng và đc công nhận trong thế giới Kpop. Năm 2007 họ phát hành đĩa đơn “Lies” (Geojimal) và dành đc nhiều thành công ở Hàn Quốc.

BIG BANG fanclub chính thức ở Hàn Quốc, họ đc gọi là “V.I.P” (vì bìa hát thứ 2 của “BIG BANG mang tên V.I.P”), họ rất khác so với các fanclub khác - họ ko có biểu tượng xác định cụ thể, họ ủng hộ nhóm nhạc của mình bằng khăn tay đen trắng trong các màn biểu diễn.

Một số bài hát đc yêu cầu nhiều nhất như “Love Song” , “You’re My”, “Bringing You Love”, “This Love”, “Haru Haru”, “La La La”.

Thành viên:
G-Dragon - Kwon Ji-yong
Taeyang - Dong Young-bae
T.O.P - Choi Seung-hyun
Daesung - Kang Dae-sung
Seung Ri - Lee Seung-hyun
_________________________

Họ cũng kể đến MV "Haru Haru" và "This Love" của G-Dragon cùng với những bức ảnh của các chàng trai.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét