Tag nổi bật




3 tháng 8, 2011

[New] Phỏng vấn G-Dragon về "I'm Having an Affair" - "Bài hát của tháng" trên Cyworld



Q 1. Chúc mừng! Trong tháng 7 bạn đc chọn là 1 trong những nghệ sĩ đc yêu thích nhất và bài hát “I’m Having An Affair” đc trao giải vs danh hiệu ‘Bài hát của tháng’! Bạn nghĩ gì về điều này?


GD. Trong mùa hè nóng này, cảm ơn tới những tình cảm gửi đến “I’m Having An Affair.” Mùa hè của 2011!! Nếu bạn có bất kì ý nghĩ vui vẻ nào về âm nhạc của chúng tôi, tôi sẽ còn hạnh phúc hơn ^^. Trong tương lai, tôi muốn hỏi rất nhiều điều tới những người quan tâm. Cùng vs Myungsu hyung~ Và ngoài ra tôi cũng muốn - nếu bạn có thể nghe bai hát - với thành viên hát khác nữa - Bom noona.

Q 2. Mặc dù đã có nhiều người biết về “I’m Having An Affair”, bạn vẫn có thể giới thiệu lại bài hát chứ ^^


GD. “I’m Having An Affair” là kết quả của mong muốn tạo ra 1 bài hát hòa trộn vs không khí mùa hè, nhưng nó phải thật thú vụ, khiến bạn muốn di chuyển liên tục. Tất cả mọi điều vs Infinity Challenge đều tốt những trên tất cả, hát và làm việc cùng Myungsoo hyung rất dễ dàng. Tôi thực sự thích không khí làm việc cho bài hát này và tôi cảm thấy nó đã đc phát hành nguyên vẹn!




Q 3. Qua ‘Infinite Challenge’ của MBC, điều đó thật sự rất khó để đáp ứng đc sự phối hợp của G-Dragon, Park MyungSoo và Park Bom~ Để có thể kết hợp 3 phong cách âm nhạc # nhau lại làm 1, bạn có thấy khó khăn?




GD. Vs “I’m Having An Affair” tôi cho rằng sự kết hợp đó ko nên quá táo bạo, Tôi nghĩ bài hatskhas thích hợp vs mỗi cá nhân các thành viên. Bom noona đã mang lại một giọng hát khá tốt, trong MyungSu hyung tập trung nhiều hơn vào hình ảnh thể hiện bài hátvà đã sẵn sàng cho bài hát từ trước. Vs kết quả tôi cho rằng sự quyến rũ của họ đã kết hợp tốt với nhau trong bài và tôi rất tự hào.


(ko liên quan)




Q5. Nhiều nguồn cho biết âm nhạc của G-Dragon đã tạo nên 1 all-kill trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc! Sau đó, sự mong chờ âm nhạc trong tương lai của bạn đã dâng cao. Làm ơn nói cho chúng tôi biết về những kế hoạch hoạt động hoặc album tương lai của bạn.





GD. Vẫn chưa phải 1 kế hoạch hoạt động hay album cụ thể. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn làm việc chăm chỉ và tôi sẽ ko thể phát hành 1 album tôi muốn cho đến khi có cơ hội để làm điều đó và cho đến khi tôi thấy hài lòng vs kết quả.





Q 6. Bài hát bạn yêu thích trong những ngày này? Hãy giới thiệu tới những thành viên âm nhạc Cyworld~





GD. Tôi ko nghe bất kì 1 thể loại đặc biệt nào. Theo thời gian có rất nhiều bài hát hay!





Q 7. Cuối cùng xin vui lòng gửi lời chào đến các fan trên Cyworld của bạn.




GD. Trong mùa hè nóng này, cảm ơn tới những tình cảm gửi đến “I’m Having An Affair.” Mùa hè của 2011!! Nếu bạn có bất kì ý nghĩ vui vẻ nào về âm nhạc của chúng tôi, tôi sẽ còn hạnh phúc hơn ^^. Trong tương lai, tôi muốn hỏi rất nhiều điều tới những người quan tâm. Bom noona và Myungsoo hyung, xin hãy gửi đến họ nhiều sự yêu mến! Thank you!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét