Tag nổi bật




25 tháng 8, 2011

[New] GD&TOP và SEUNGRI sẽ biểu diễn tại 2011 F1 Singapore Grand Prix 2011


Singapore, Ngày 24 tháng 8 năm 2011 – Fan của K-pop sẽ có lí do mang lại cho căn nhà ' 1 SINGTEL SINGAPORE GRAND PRIX' vào tháng 9 này. Đây là lần đầu tiên, Singapore GP đc đón chào bộ ba ngôi sao nhạc POP Hàn Quốc GD&TOP và SEUNGRI  của dòng nghệ thuật đẳng cấp thế giới vào 1 đêm duy nhất.


Đc biết đến nhiều hơn vs tên gọi G-Dragon, T.O.P. và Seungri của ban nhạc BIGBANG nổi tiếng, bộ ba uy lực này sẽ khiến các fan trở nên hoang dại với những bước nhảy di chuyển tinh tế vs những bài hát truyền cảm của họ tại sân khấu chính Padan (Zone 4) vào thứ 6 ngày 23 tháng 9.

G-Dragon và T.O.P. (GD&TOP) ra mắt với album GD & TOP năm 2010 và phát hành 3 bài hát 'High High', 'Oh Yeah' và 'Knock Out'. Âm nhạc của họ là sự pha trộn độc đáo giữa hiphop và rap, âm nhạc điện tử, pop và âm thanh. Vs cá tính sắc nét và xếp đầu các bảng xếp hạng, GD&TOP đã nhanh chóng giành đc sự chú ý từ "những người xem" trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Trong BIGBANG còn có Seungri đa tài, 1 nghệ sĩ hip-hop, diễn viên, người sản xuất đĩa và sáng tác nhạc - người mới phát hành album solo VVIP năm 2011. Trong khi những bài hát hấp dẫn như 'VVIP' và 'What Can I Do' cho thấy giọng hát của Seung Ri, các MV âm nhạc cũng cho thấy ma thuật của anh khi ở trên sàn nhảy.

Để bắt đầu bạn cần lưu ý, đừng để lỡ đêm biểu diễn duy nhất GD&TOP và SEUNGRI vào thứ 6. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét