Tag nổi bật




20 tháng 8, 2011

[New] G-Dragon đã tặng 50 triệu won cho tổ chức từ thiện trong ngày sinh nhật của mình


Trong sn G-Dragon đc biết rằng các fan của mình đã ủng hộ 20 triệu won cho Viện nhi đại học đại học Quốc gia Seoul. YGE cho biết sau khi GD nghe nói về điều này, anh cũng muốn tự mình ủng hộ nữa. Tổng cộng anh đã ủng hộ 50 triệu won.

Anh nói anh có quyết định này vì muốn giảm gánh nặng cho người hâm mộ, những người đã luôn chuẩn bị cẩn thận từng món quà mọi năm cho anh. Sự ấm áp của GD đã truyền mong muốn đc bước ra giúp đỡ những người khác cho người hâm mộ.


Theo anh "Thật tốt khi biết đc những điều fan suy nghĩ cho mọi người xung quanh và sự ủng hộ của họ có ý nghĩa rất lớn vs tôi."

GD cũng bày tỏ rằng sẽ luôn săn sàng cho công việc tình nguyện. Điều anh làm đã đặt 1 mốc quan trọng trong fandom thần tượng. G-Dragon nói thêm "Điều đó hoàn toàn bất ngờ. Tôi thực sự ấn tượng vs những gì các fan đã làm. Tôi cảm ơn sự ủng hộ mỗi lần họ mang đến cho chúng tôi. Họ có trái tim tốt lành để hiểu đc có biết bao nhiêu người đang gặp khó khăn đang đi qua. Vì điều ngày, Tôi cũng muốn ủng hộ 50 triệu won cho Viện nhi Đại học Quốc gia Seoul. Sinh nhật lần này có lẽ sẽ đáng nhớ nhất trong những lần tôi trải qua." 

Thực tế G-Dragon đã tham gia chiến dịch "With" của YGE và ủng hộ từ thiện hàng năm. Chiến dịch bắt đầu năm 2009, YGE tặng 1 phần doanh thu sau những buổi biểu diễn của các nghệ sĩ và từ SHOP YGE. 

G-Dragon cho biết "Trong khi đó, chúng tôi cũng rất bận cho công việc sản xuất âm nhạc và thật khó để chúng tôi có nhiều điều kiện tiếp xúc vs các fan vì vậy tôi muốn nhân cơ hội này để làm nhiều điều có ích hơn cho xã hội."

3 nhận xét:

  1. đổi qa tiền việt đi idol ;p

    Trả lờiXóa
  2. 50 triệu won trên dưới 50 nghìn dola ---> hơn 100 triệu Việt Nam đồng :D

    Trả lờiXóa
  3. linh tinh, idol đổi kiểu j ấy, phải là 1 tỷ chứ :D Yong nhiều tiền ghê ;p cho e số đấy có phải là sang du học đc luôn k, lại còn đc gặp Yong nữa *mơ mơ*

    Trả lờiXóa