Tag nổi bật




5 tháng 8, 2011

[New] Các thành viên Big Bang vẫn sẽ tiếp tục bận rộn cho đến tận 2012




YG entertainment trước đó đã công bố rằng Daesung đã ngừng tất cả các chương trình quảng cáo cho đến cuối năm và tiếp tục giải thích vs công chúng rằng các thành viên còn lại của Big Bang thay vào đó sẽ tập trung vào hoạt động và album solo của họ. Mặc dù nhóm bị cho rằng sẽ tiếp tục gián đoạn đến năm 2012, người hâm mộ vẫn cổ vũ cho nhóm và hồi hộp chờ đợi các hoạt động cá nhân của họ. Vậy chính xác các thành viên Big Bang sẽ làm những gì?


Mới đây Taeyang đã hát song ca vs Zion cho đám cưới của Eugene và Gi Tae Young. Trong tháng qua, anh cũng mất 1 thời gian ở Hoa Kì và làm việc với những nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ. Taeyang cũng đã tuyên bố rằng anh đang làm việc cho ca khúc mới với Choice37 và Lydia Paek.


Nhóm trưởng G-Dragon đang bận bịu với việc chuẩn bị cho album solo thứ 2 của anh và thậm chí khi trả lời phỏng vấn anh còn cho biết, “Nếu việc sản xuất diễn ra nhanh chóng, nó sẽ đc phát hành vào năm tới.”


Maknae Seungri mới đây đã đc phát hiện khi đang làm việc với Choi Pilkang trong phòng thu. Các fan dự đoán rằng anh cũng đang chuẩn bị cho album solo mới.


Rapper T.O.P. mới đây đã đc chọn là 1 trong những hình mẫu mới nhất cho thương hiệu quần áo nổi tiếng North face và tham gia chụp ảnh với nữ diễn viên Lee Yeon Hee. TOP. cũng sẽ tham gia party Seoul Socialite sắp tới vs G-dragon vào 11/8 này.


Ngoài ra, cư dân mạng cũng đang rất vui sướng khi đc nghe tin tức ngày hôm qua rằng Daesung “hiện đang trong 1 chuyến đi vs các thành viên đạo thiên chúa và sẽ trở lại vào thứ 6. GD cũng đã đến thăm Dae ở nhà thờ vào chủ nhật tuần trước.”


Trong khi đó G-Dragon, T.O.P., và Taeyang sẽ tham gia concert SuperTraxx của Toyota, cùng vs các nghệ sĩ khác, bao gồm cả BoB và Miss A, diễn ra ngày 5/8.


Như vậy, mặc dù Big Bang hiện đang ko quảng bá như 1 nhóm, người hâm mộ vẫn có thể mong đợi nhiều sự kiện đầy hứa hẹn từ các thành viên big bang.


Chú ý: Những thông tin về Dae Sung có thể là đúng tuy rằng trước đó chưa có bài viết nào nói đến (do chưa có chứng cứ rõ ràng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét